Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng trong bao lâu?


anhnguyen123

New Member
26
0
1
30
Xu
0
Thời gian đào tạo, điều kiện và học phí khi theo học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng tại Trường Cao đẳng y Dược Pasteur.


Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng năm 2018 có mức học phí bao nhiêu?

Căn cứ theo quy định của Nhà trường trong năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng tổ chức thu học phí hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng là 5.900.000 đồng/kỳ (1 kỳ 5 tháng) đã bao gồm tất cả các chi phí trong quá trình học tập thí sinh sẽ không đóng bất kỳ loại học phí nào nữa. Với mức học phí này được xem là thấp nhất so với các trường đào tạo ngành Y khác trong khu vực. Ngoài khoản thu học phí này, Nhà trường còn dành nhiều suất học bổng cho những thí sinh hoàn thành tốt, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có các chính sách miễn giảm học phí… nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập, giảm gánh nặng chi phí, cũng như áp lực kinh tế cho các thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng.

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng.

Thời gian học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng được rút ngắn hơn so với những thí sinh học Cao đẳng Xét nghiệm khi mới tốt nghiệp cấp 3 và tùy theo từng đối tượng cụ thể như sau:

· Đào tạo trong vòng 18 tháng: áp dụng với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng các nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh…

· Đào tạo trong vòng 20 tháng: áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng ngoài nhóm ngành sức khỏe như: kinh tế, du lịch, tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh…

Nhà trường có mở các lớp học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều đối tượng vừa học vừa làm. Sinh viên kết thúc khóa học sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám…hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Đà Nẵng uy tín năm 2018

Nhận thấy tiềm năng phát triển cao như vậy, có rất nhiều thí sinh muốn đăng ký học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm. Tuy nhiên họ vẫn còn đang phân vân không biết địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm uy tín nhất tại Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm nhưng để nói cơ sở đào tạo uy tín chất lượng và đạt chuẩn của Bộ Y tế chỉ có một vài. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những số đó. Sinh viên theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có sự trẻ trung, nhiệt huyết, nhiệt tình với công việc. Đặc biệt, sinh viên theo học Cao đẳng xét nghiệm sẽ có cơ hội được thực tập tay nghề trong chính hệ thống bệnh viện của Trường, với mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện đảm bảo sẽ giúp sinh viên vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề, ra trường có thể tìm được việc làm ngay và làm được việc.

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Đà Nẵng năm 2018 .

· 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường

· 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.

· 02 bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.

· 01 bản sao công chứng giấy khai sinh

· 01 bản sao công chứng giấy chứng minh thư nhân dân

· 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.

· Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

· 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng vật lý trị liệu chính quy, văn bằng 2 cao đẳng dược, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng, văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu, hay liên thông cao đẳng Dược, liên thông cao đẳng điều dưỡng, liên thông cao đẳng xét nghiệm, liên thông cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

· Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

· Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl