Đào tạo văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng ngoài giờ hành chính.


anhnguyen123

New Member
26
0
1
30
Xu
0
Trường cao đẳng y dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng năm 2018 học ngoài giờ hành chính.

Người Điều dưỡng viên chiếm một vị trí quan trọng trong sự hồi phục sức khỏe của bệnh nhân. Điều dưỡng viên là cầu nối giữa bác sĩ và người bệnh, thông qua điều dưỡng viên, bác sĩ có thể biết được tình trạng của bệnh nhân ra sao, đang ở mức độ nào và ngược lại nhờ Điều dưỡng viên bệnh nhân cũng có thể đưa ra các yêu cầu đối với các bác sĩ.

Hiện nay, tình trạng Điều dưỡng viên ở các bệnh viện đang thiếu trầm trọng, nguồn cung không đủ cầu, tình trạng một điều dưỡng viên phải chăm sóc nhiều bệnh nhân đang xảy ra ở hầu hết các bệnh viện. Việc làm lúc này là cần phải bổ sung nguồn Điều dưỡng ngay lập tức để quá trình chăm sóc bệnh nhân được diễn ra một cách tốt nhất và chất lượng nhất. Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng chính là phương án tối ưu nhất bởi thời gian đào tạo ngắn, giải quyết triệt để tình trạng thiếu nhân lực hiện nay.

Thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng năm 2018

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao Động TB&XH, năm 2018, Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp bậc Cao đẳng trở lên không phân biệt ngành nghề gì, không có tiền án tiền sự, có sức khỏe tốt để đảm bảo thời gian tham gia học tập tại trường.

Tùy vào từng đối tượng khác nhau mà thời gian cũng khác nhau để thí sinh có thể năm vững những kiến thức một cách hiệu quả nhất:

· Đối với thí sinh tốt nghiệp chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, cao đẳng điều dưỡng,… sẽ được đào tạo trong thời gian là 18 tháng.

· Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học một chuyên ngành không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe, những thí sinh này phải trải qua thời gian đào tạoVăn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 20 tháng.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng.

· 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường

· 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.

· 02 bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.

· 01 bản sao công chứng giấy khai sinh

· 01 bản sao công chứng giấy chứng minh thư nhân dân

· 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.

· Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).
Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng vật lý trị liệu chính quy, văn bằng 2 cao đẳng dược, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng, văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu, hay liên thông cao đẳng Dược, liên thông cao đẳng điều dưỡng, liên thông cao đẳng xét nghiệm, liên thông cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

· Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

· Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website

· Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.