5 ưu điểm nổi bật của Galaxy s9 plus Hàn 256GB


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Điện thoại Samsung Galaxy s9 plus Hàn 256GB là chiếc smarphone đang bán chạy nhất tại thị trường di động Hàn Quốc và được rất nhiều yêu thích. Với thiết kế kiểu dáng đẹp+ cấu hình khủng + ứng dụng nhiều tính năng mới.....Tất cả thông tin này sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây
>> Giá Galaxy s9 plus Hàn 256GB - http://www.thinhmobile.com/samsung-galaxy-s9-plus-han-256gb.html



Thiết kế

Xét một cách tổng thể thì Galaxy s9 plus Hàn 256GB không có nhiều thay đổi mấy so với thiết kế bên ngoài của Galaxy s8 là mấy. Các góc cạnh đều được bo tròn bằng bộ khung kim loại đặc biệt kết hợp với 2 mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cao cấp giúp máy có thể chịu được lực va đập mạnh. Vị trí khay sim và khay dựng thẻ nhớ vẫn được giữ nguyên giống như trên s8; còn bên cạnh trái vẫn có phím kích hoạt trợ lý thông minh Bixby được đặt ngay dưới phím âm lượng.

Tuy nhiên, có một số điểm khác nếu bạn đem 2 chiếc smarphone ra so sánh sẽ thấy được sự thay đổi về màu sắc cũng như cụm camera phía sau. Phần khung máy được thiết kế chống trơn trượt hơn so với người tiền nhiệm Galaxy S8 trước đó.

Bộ cảm biến vân tay được di chuyển xuống cụm camera giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng. Galaxy s9 plus Hàn 256GB vẫn sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải 2K tỷ lệ 18,5:9 (2960 x 1440). Với công nghệ này màn hình của S9 có thể tự động điều chỉnh tương phản nâng cao, có thể sử dụng khi có ánh mặt trời chiếu trưc tiếp vào màn hình.

Cấu hình

Galaxy s9 plus Hàn 256GB sử dụng bộ vi xử lý Exynos 9810 chip 8 nhân 64 bit - Đây là bộ vi xử lý hiện đại nhất trong các dòng smarphone đang có hiện nay do Samsung tự nghiên cứu và phất triển. Máy sử dụng RAM 6GB cho tốc độ xử lý nhanh đến kinh ngạc, ROM có thể lên đến 256GB giúp người dùng lưu trữ nhiều thông tin, hình ảnh hơn, kết hợp với khả năng chống bụi bẩn và nước đạt chuẩn IP68 ( tiêu chuẩn cao nhất tính đến thời điểm hiện tại). Bên cạnh đó, máy sử dụng hệ điều hành Android 8.0 cùng giao diện độc quyền của Samsung.

>>> samsung galaxy s9 bán ở đâu hà nội - http://thinhmobile.com/dia-chi-ban-samsung-galaxy-s9-uy-tin-o-ha-noi.html

Dung lượng pin
Galaxy s9 plus Hàn 256GB có khả năng sử dụng cho cả ngày nhờ dung lượng pin lớn - 3.500mAh. So với Galaxy S8 và S8 Plus thì Samsung Galaxy S9 plus có thêm hai giờ sử dụng. Ngoài ra máy còn được tích hợp thêm tính năng sạc nhanh và sạc không giây giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian.

Tính năng bảo mật mới
Chiếc smarphone này được trang bị tính năng bảo mật mới khá cao được gọi là Intelligent Scan. Đây là công nghệ kết hợp mống mắt và khuôn mặt giúp tăng cường tính bảo mật của máy hơn. Tuy nhiên Intelligent chỉ được với các tính năng bảo mật cao như ngân hàng hay Samsung Pay, còn hầu hết các điều kiện bảo mật khác sẽ dùng chức năng nhận diện khuôn mặt.

Camera

Đây là điểm nhấn chính của chiếc Galaxy s9 plus Hàn 256GB này bằng việc sử dụng bộ đôi camera kéo có độ phân giải là 12MP, cộng thêm khả năng chống rung quang học hoàn hảo ở cả 2 camera giúp bạn có thể bắt trọn được mọi khoảnh khắc kể cả khi đang di chuyển.

Điều đặc biệt mà phải kể đến đó là người dùng có thể thay đổi khẩu độ từ f/1.5 xuống f/2.4 (giống như máy ảnh DSLR) tùy theo điều kiện sử dụng, cho phép thu được sáng nhiều hơn khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy thú vị với tính năng AR Emoji, tính năng này cho phép biến khuôn mặt người thành những đoạn video ngộ nghĩnh.

>>> samsung galaxy s9 có giá bao nhiêu - http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s9-gia-bao-nhieu.html

Tìm địa chỉ bán Galaxy s9 plus Hàn 256GB uy tín
Thinhmobile là địa chỉ bán Galaxy s9 plus Hàn 256GB uy tín chất lượng mà bạn nên tham khảo qua. Điều này đã được chứng minh qua rất nhiều những phản hồi cũng như đánh giá tốt từ phía khách hàng sau khi mua sản phẩm tại đây. Mọi người đều có nhận xét chung là các smarphone tại đây đều có chất lượng khá tốt sử dụng ít bị hư hỏng về phần mềm của máy. Ngoài ra mức chi phí tại đây cũng khá là tương đối vừa phải và ổn định chính vì thế mà nhiều người đã lựa chọn thinhmobile là địa chỉ bán smarphone uy tín với chất lượng sản phẩm hàng đầu.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.