Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong bao lâu?


anhnguyen123

New Member
26
0
1
30
Xu
0
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là lựa chọn thông minh khi có thể rút ngắn thời gian đào tạo trong khi vẫn đảm bảo kiến thức chuyên môn và bằng cấp.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng

Trước nhu cầu cao về nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng trong xã hội nói chung cũng như ở các cơ sở Y tế hay bệnh viện. Năm 2018, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng trên cả nước với điều kiện thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên và đặc biệt không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng được phân chia hợp lý theo từng đối tượng thí sinh như sau:

· Thời gian học trong 18 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành nằm trong nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…

· Thời gian học trong 20 tháng: Thời gian này dành cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Du lịch, Xây dựng…

Thí sinh học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Đà Nẵng sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn ngành nghề cũng như kỹ năng tay nghề cần thiết để có thể làm việc tại những bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám theo đúng với chuyên ngành của mình. Sau khi kết thúc quá trình học tập, sinh viên sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể liên thông các bậc học cao hơn nếu đáp ứng được các điều kiện mà Quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có được cấp bằng chính quy?
Theo quy định hiện hành, bằng cấp sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là bằng Cử nhân Cao đẳng chính quy. Em có thể yên tâm về giá trị bằng cấp cũng như kiến thức chuyên môn được trang bị trong thời gian học tại Nhà Trường.

Với tấm bằng Điều dưỡng Cao đẳng, học viên đủ điều kiện để làm việc tại các Bệnh viện, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Cơ sở y tế trên cả nước, Các công ty Dịch vụ sức khỏe tư nhân, Viện thẩm mỹ…hoặc học liên thông Đại học nếu có nhu cầu.

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng năm 2018 .
· 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường

· 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng hoặc Đại học và bảng điểm tương đương.

· 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.

· 01 bộ sơ yếu lí lịch ghi đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.

· 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

· 04 ảnh 3*4.

· 02 phong bì được dán sẵn tem, ghi đầy đủ họ tên, nơi ở và số điện thoại liên hệ.

· 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng

· Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng vật lý trị liệu chính quy, văn bằng 2 cao đẳng dược, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng, văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu, hay liên thông cao đẳng Dược, liên thông cao đẳng điều dưỡng, liên thông cao đẳng xét nghiệm, liên thông cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

· Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

· Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website

· Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl