Điều cần biết khi thiết kế văn phòng


thaodsg

New Member
6
0
1
34
artdesign.net.vn
Xu
0
Một văn phòng không chỉ là một số thiết lập của đồ nội thất và điện tử. Đó là "nơi làm việc" của bạn!

Dưới đây là một số mẹo nhanh để thiết kế nội thất văn phòng của bạn:


1. Lưu trữ :

Đó là một văn phòng; ngày càng có nhiều tập tin sẽ đến theo cách của bạn, mỗi ngày. Phần lưu trữ của văn phòng nên được thiết kế rất tốt. Đặt tủ của bạn một cách thông minh và sử dụng các bảng có nhiều ngăn kéo có thể lưu trữ các thứ. Điểm Brownie sẽ ở đó, nếu máy trạm sẽ có các phần lưu trữ nhúng như ngăn kéo và tủ hồ sơ. Các nhà thiết kế văn phòng hàng đầu của công ty sử dụng tủ hồ sơ ngang hoặc bệ lưu trữ để dễ dàng truy cập và giảm sự lộn xộn của văn phòng.


2. Ánh sáng:

Một văn phòng nên được chiếu sáng tốt, chủ yếu là do ánh sáng tự nhiên. Cho phép cửa sổ làm sáng văn phòng của bạn và để không khí trong lành, bạn có thể sử dụng rèm che để cho vào lượng ánh sáng cần thiết trong văn phòng. Vị trí thông minh của đèn CFL và đèn LED rất cần thiết trong phòng hội thảo. Sử dụng các tùy chọn thiết kế ánh sáng có sẵn trên thị trường, điều này sẽ bổ sung cho không gian tổng thể của văn phòng của bạn.


3. Nội thất:

Đầu tư vào đồ nội thất tiện nghi. Hãy nhớ rằng, bạn có thể cắt giảm bất cứ điều gì nhưng không thoải mái. Cái ghế, bạn sẽ phải ngồi, cả ngày phải thoải mái. Chọn đồ nội thất một cách khôn ngoan; nó nên được phong cách cũng như thoải mái. Phân loại đồ nội thất cho nhân viên, phòng hội thảo và phòng đựng thức ăn khác nhau. Chọn tủ và bàn với nhiều không gian lưu trữ.


4. Quản lý không gian:

Bạn đã đầu tư vào một tài sản tốt và mỗi và mỗi inch quan trọng với bạn. Quản lý không gian của bạn, vì vậy nó là chức năng và hiệu quả. Tập trung vào số lượng nhân viên trong văn phòng, bạn cần bao nhiêu không gian đựng thức ăn, cần bao nhiêu cabin và lập kế hoạch cho các vị trí của họ một cách tối ưu. Đặt các máy trạm tùy vào tình trạng sẵn có. Bạn có thể sử dụng một bảng duy nhất với một phân vùng thích hợp, để 3-4 nhân viên có thể ngồi quanh bàn đó. Không gian lưu thông cũng cần được quan tâm, bằng cách đặt máy trạm ở các góc.


5. Màu sắc:

Nếu bạn đang may mắn có một cầu thang, hãy xem nó như một lý do tuyệt vời để thêm một số quyến rũ thêm vào nội thất nhà của bạn Giáng sinh này. Phong bì lan can của cầu thang của bạn với vòng hoa màu xanh lá cây với cung vàng bật ra!


Xem thêm tại: thiết kế nội thất văn phòng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl