Mang bầu được 2 tháng có phá được không ?


Những sự việc bao quanh thai nhi, đặc biệt là vấn đề phá thai luôn được để tâm bởi xã hội, bởi chỉ nên một sự bất cẩn nhỏ cũng có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường cho phụ nữ. Cùng các thầy thuốc chuyên khoa phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tham khảo về việc phá thai 2 tháng có đảm bảo ko qua bài viết sau.

Đình chỉ thai 2 tháng tuổi bằng thuốc có được không?
Hình thức đình chỉ thai bằng thuốc là giải pháp bỏ thai khá rất đơn giản và thuận tiện, được nhiều chị em phụ nữ quyết định. Thế nhưng, phá thai bằng thuốc chỉ phù hợp cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã nằm trong tử cung phụ nữ mang thai hoàn toàn khỏe mạnh bình thường. Giải pháp này làm đình chỉ sự tiến triển của thai nhi và thúc đẩy co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài.

Đối tượng có thể dùng giải pháp bỏ thai sớm là các giới nữ khoẻ mạnh 18-45 tuổi, có bầu trong tử cung, tuổi thai dưới 56 ngày. Những tình huống chống chỉ định cho biện pháp này gồm các người mang bệnh có hiện tượng tâm tâm thần bất thường, có chứng bệnh mạn tính đang điều trị, cơ địa dị ứng, người có bệnh bị sẹo ở tử cung, u xơ tử cung, đối tượng đang cho con bú hoặc nghiện thuốc lá nặng. Một số người mắc bệnh có chống chỉ định sử dụng Prostaglandin (hẹp 2 lá, tăng nhãn áp…) hoặc Mifepristone (bệnh lý tuyến thượng thận) cũng không dùng được thuốc này.


Phá thai bằng thuốc phải nên do những bác sỹ phụ sản đảm nhận. Đình chỉ thai bằng thuốc chỉ được vận dụng cho thai đến hết 9 tuần (63 ngày) tuổi tại phòng khám tuyến trung ương, hết 8 tuần (56 ngày) tuổi ở bệnh viện tuyến tỉnh và tới hết 7 tuần (49 ngày) tuổi tại cơ sở y tế tuyến huyện. Nếu cháu có bầu được hơn hai tháng rồi thì không thể ứng dụng cách phá thai bằng thuốc được.

Nếu bạn vẫn còn đang nghi vấn về sự việc phá thai 2 tháng tuổi có được ko hoặc cách đình chỉ thai hai tháng bằng thuốc ra sao, hãy tới bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt của bên mình, 1 trong các cơ sở y tế đa khoa hiện đại và uy tín nhất hiện giờ ở Biên Hòa để chúng tôi có thể giải thích câu hỏi cho bạn. Với nhiều năm vận động, cơ sở y tế đã chữa khỏi chứng bệnh cho hơn nhiều người và nhận được hơn nhiều sự nhận xét tích cực từ các người nhiễm bệnh.

- Đội ngũ thầy thuốc giỏi và giàu hiểu biết chữa trị.

- Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu.

- Cơ sở bệnh viện khang trang, khang trang.

- Số tiền điều trị thích hợp.

- Thông tin được bảo mật tuyệt đối.

Hãy tới phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để bên mình trực tiếp khám và tư vấn chuẩn xác nhất tình trạng sức khỏe của bạn, từ đó chọn lựa biện pháp đình chỉ thai bảo đảm và hiệu quả nhất.

Xem thêm: http://phongkhamdakhoa.hatenadiary.com/entry/chua-roi-loan-cuong-duong-tai-nha-bang-cach-nao-hieu-qua
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.