Trung tâm y tế phá thai nào cực tốt nhất tại Đồng Nai ?


Việc quyết định cơ sở phá thai an toàn là rất quan trọng, bởi việc đình chỉ thai có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần của giới nữ, thậm chí nếu phá thai tại các cơ sở kém chất lượng có thể dẫn đến những chứng bệnh nhiễm khuẩn nguy hại khác, hậu quả nặng nhất là mất đi khả năng đẻ con về sau. Thành ra nên bình chọn và lựa chọn bệnh viện bỏ thai an toàn để tránh các trường hợp đáng tiếc.

Hiện nay, ở các cớ ở y tế đều thừa nhận 3 phương pháp đình chỉ thai căn bản là đình chỉ thai bằng thuốc, hút thai chân không và nạo thai. Cụ thể:

Phá thai bằng thuốc:áp dụng cho các thai nhi dưới 8 tuần tuổi. Thai phụ sẽ được sử dụng hai loại thuốc uống cách thức nhau từ 36 – 48 tiếng để gậy ra biểu hiện sảy thai tự nhiên. -≫ Tỷ lệ đình chỉ thai thành công bằng cách thức này là 96 – 98 %.

Hút thai chân không: ứng dụng cho các thai nhi từ 6 – 12 tuần. Hút thai chân không và nạo thai được gọi là đình chỉ thai ngoại khoa do có sử dụng các phương tiện can thiệp trực tiếp vào thai nhi. Với hút thai chân không thì các bác sỹ sẽ dùng ống hút chân không đưa vào trong tử cung rồi hút thai ra ngoài. -≫ Tỷ lệ đình chỉ thai thành công bình phương thức này là 98%.


Nạo thai bằng nong gắp: áp dụng cho thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi. Đây là hình thức đình chỉ thai có thể làm ra nhiều biến chứng và nguy hại nhất cho thai phụ do sự ảnh hưởng trực tiếp bằng nong gắp vào thành tử cung bằng cảm nhận trực quan để lấy thai nhi ra ngoài. -≫ Tỷ lệ đình chỉ thai thành công bằng hình thức này trong khoảng từ 95 – 98 %.

Phá thai tại đâu là cực tốt nhất hiện nay

1 trong những địa chỉ phá thai an toàn ở Biên Hòa có thể kể đến là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt. Với lâu năm hoạt động, trung tâm y tế đã bỏ thai cho rất là nhiều trường hợp, bảo đảm ko để lại biến chứng, từ đó thi công được uy tín chắc chắn. Với các ưu thế vượt trội mà cơ sở y tế có được như:

- Những bác sỹ giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

- Trang thiết bị hiện đại an toàn hiệu quả cao.

- Hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y Tế, mang đến sự yên tâm cho người mắc bệnh.

- Giá thành nên chăng.

- Bảo mật thông tin tuyệt đối.

Nếu bạn đang muốn tìm 1 địa chỉ bỏ thai đáng tin tưởng, hãy tới ngay cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt của bên mình.

Xem thêm: http://timdiachibenhvienohochiminh.myjournal.jp/phong-kham-tu-van-chua-benh-tri-an-toan.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.