Sửa Laptop Cầu Giấy trang bị màn hình cảm ứng


Google đã xây dựng một Chromebook được tự mang nhãn hiệu - một máy tính xách tay chạy hệ điều hành Chrome - theo nhiều nguồn. Các thiết bị như vậy sẽ giúp Google cạnh tranh tốt hơn với máy tính xách tay chạy Windows 8 của Microsoft, ngày càng có tính năng màn hình cảm ứng.
Sửa Laptop Cầu Giấy
Google sẽ bắt đầu bán Chromebook của riêng mình "vào cuối năm nay", The Wall Street Journal đưa tin vào ngày 20 tháng 2, cho biết thêm, không rõ các đối tác phần cứng của Google đang làm việc với thiết bị này và người phát ngôn của Google từ chối bình luận.

Báo cáo này theo sau những gì được cho là đã bị rò rỉ video quảng cáo có tính năng Chromebook, nếu video là hợp pháp, sẽ được gọi là Pixel và sẽ có độ phân giải màn hình 2560 x 1700 pixel.

Video đã xuất hiện trên trang Google+ của chuyên gia về Chrome, Francois Beaufort, công ty Fast Company đưa ra ngày 6 tháng 2. Trang web này đã giải thích rằng "Beaufort tìm thấy video trên kênh Vimeo thuộc sở hữu của Slinky.me, CEO của Victor Koch là một cựu kỹ sư của Google. "

Koch, trong một tuyên bố trên trang của mình, xin lỗi vì một số dự án đã bị rò rỉ, nói rằng tất cả các máy chủ của công ty "bị tấn công bởi tin tặc."

Trong video , một giọng nói giải thích rằng một điểm ảnh là "phần nhỏ nhất của một bức ảnh, được làm từ đèn đỏ và xanh lá cây và xanh lam.

Đến cuối một phút, đoạn video dài 38 giây, quay lưng lại khỏi điểm ảnh đơn lẻ để hiển thị hình ảnh của một con sứa, và sau đó là một ngón tay vươn ra để điều khiển con sứa trên màn hình, giọng nói, "Mặc dù chúng tôi không biết chính xác những gì trong tương lai nắm giữ, chúng tôi hy vọng bạn sẽ giúp định dạng nó, với máy tính xách tay này, được thiết kế bởi Google, xuống đến pixel cuối cùng. "
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Microsoft, giống như Google, chỉ là một công ty phần mềm duy nhất với sự quan tâm ngày càng tăng trong việc sản xuất phần cứng riêng của mình, một mô hình cho phép kiểm soát nhiều hơn và Apple đã hoàn thiện.

Microsoft đã gây bất ngờ cho ngành công nghiệp này - và cho biết ngay cả một số đối tác phần cứng - vào mùa hè mới nhất, khi giới thiệu Surface RT và Surface Pro, các máy tính bảng cung cấp trải nghiệm giống như máy tính xách tay và có tin đồn là cũng đang làm việc trên điện thoại thông minh của mình để chạy Nền tảng Windows Phone 8.

Google hiện cung cấp một điện thoại thông minh Nexus 4 cũng như Nexus 7 và Nexus 10 tablet, được tạo ra với các đối tác phần cứng đặt thương hiệu của họ lên vị trí thứ hai của Google.

Mặc dù Google đã giữ con số bán hàng của Chromebook cho chính bản thân nhưng các đối tác của nó cho biết họ đang làm ăn tốt với họ. Một bài báo ngày 27 tháng 1 của Bloomberg trích dẫn Chủ tịch Acer Jim Wong nói rằng công ty đang có may mắn bán Chromebook rẻ tiền hơn các thiết bị cạnh tranh đang chạy Windows 8.

Acer bán một chiếc C7 giá 199 đô la mà Wong cho biết chiếm từ 5 đến 10 phần trăm lô hàng của Acer ở Mỹ.

Samsung sản xuất chiếc Chromebook 249 đô la đã trở thành máy tính xách tay bán chạy nhất trên Amazon, và Lenovo và Google đã công bố kế hoạch tháng một dành cho Chromebook ThinkPad X131e. Hewlett-Packard cũng đã tham gia vào trò chơi, giới thiệu chiếc Chromebook Pavilion 14 vào đầu tháng 2, với mức giá đáng kinh ngạc là 329,99 USD.

Giá truyền thống thấp đối với phần cứng Internet phong phú nhưng phần cứng thay thế phần cứng đã giúp làm cho chúng trở nên phổ biến trong lớp học và ngày càng tăng trong các triển khai của công ty và của chính phủ.

Kevin Frost, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc bộ phận máy tính cá nhân, hệ thống in ấn và các hệ thống cá nhân của HP cho biết: "Hệ điều hành Chrome của Google đang chứng tỏ sự hấp dẫn lớn đối với một nền tảng người tiêu dùng ngày càng tăng. Ông nói thêm rằng Chromebook sẽ kết hợp dịch vụ và thương hiệu của HP với "trải nghiệm tốt nhất của Google" Sửa Macbook Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl