“Màn hình phẳng” và những lý giải


4,226
1
1
Xu
53
“Màn hình phẳng” hay còn gọi là ngực lép, là vấn đề rất nhiều bạn gái quan tâm và mong muốn làm tăng kích thước của vòng một lên. Những lời khuyên sau đây từ chuyên gia sẽ giúp bạn có phương pháp hiệu quả.

Cô gái 19 tuổi khổ tâm về nổi ám ảnh mang tên ‘màn hình phẳng’


Câu hỏi bởi: maumuctim

Chào Bác sĩ!

Em là cô gái 19 tuổi. Nhưng em có 1bộ ngực như là con trai xẹp lép Bác sĩ à. Mỗi lần mặc đồ đi đâu em chẳng thấy ngực mình đâu cả. Em rất tự ti về bộ ngực của mình nhất là đứng trước bạn trai. Nhìn các bạn cùng lứa cứ trêu em là “màn hình phẳng” em thấy tủi thân lắm. Hơn nữa kinh nguyệt của em không đều, người ta bị mỗi tháng mỗi lần, em có tháng bị 2 lần. Có khi 2 – 4 tháng mới có, em có mắc bệnh gì không Bác sĩ?

Bác sĩ Nguyễn Vũ Cẩm Tú


Chào em!

Qua thư không rõ em bắt đầu có kinh nguyệt từ lúc nào. Tuy nhiên ngực nhỏ và kinh nguyệt không đều có thể là dấu hiệu của tình trạng rối loạn nội tiết tố (hoóc môn) nữ. Rối loạn này có thể sẽ tự được cơ thể điều chỉnh dần theo thời gian. Tuy nhiên em cũng nên đi khám Bác sĩ chuyên khoa sản để có biện pháp chữa trị kịp thời, tránh để lâu có thể tác động đến khả năng sinh đẻ sau này.

Chúc em mạnh khỏe!

Ngực nhỏ có di truyền không?


Câu hỏi bởi: miumiu

Chào bác sĩ.

Cháu năm nay 18 tuổi sắp sang 19 vậy mà ngực vẫn rất nhỏ hầu như không thấy gì, chứ chẳng được có một ít như bạn bè. Ngay từ hồi cháu học lớp 10 thì đã ý thức được điều này nhưng do còn nhỏ không để ý và nghĩ rằng lớn thêm vài tuổi tự khắc sẽ có ngực. Bây giờ thì cháu hay bị bạn bè trêu rất khó chịu và buồn phiền vì màn hình phẳng, cháu cũng lên mạng đọc và thử đủ mọi cách như mọi người mách như ăn trứng gà hấp mật ong, uống sữa đậu nành hay đủ đủ. Nhưng chẳng có kết quả gì, cháu và em gái có lẽ theo gen mẹ vì má cháu ngực cũng rất nhỏ, hình như yếu tố di truyền là yếu tố khó ảnh hưởng nhất phải không ạ? Cháu có thể chuyển sang dùng loại thuốc Đông y nào được không ạ? Nếu không cháu sẽ tự ti mãi như thế này mất!

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hòa


Chào cháu!

Vòng 1 của con gái to, nhỏ lệ thuộc vào ba yếu tố:

Di truyền: nếu mẹ của bạn ngày xưa ngực nhỏ thì bạn được di truyền gen ngực nhỏ. Vì vậy di truyền là thứ khó mà ảnh hưởng để biến dị được.

Do hormon sinh dục: khi bạn dậy thì, estrogen của buồng trứng tiết ra làm tăng phát triển tuyến sữa vốn đang ở dạng mầm non, nay chúng nở to ra, ngoằn ngoèo hơn, có chỗ cuộn lại thành đám mà chúng ta sờ thấy như những cục. Estrogen cũng làm phát triển những tổ chức liên kết ở vùng ngực, đồng thời như một nhà đầu tư nó gọi các tế bào mỡ đến tạo dáng cho bộ ngực.

Do dinh dưỡng: nếu bản thân bạn bị suy dinh dưỡng thì lấy đâu ra mỡ đắp vào ngực. Tất nhiên cũng có bạn không ốm nhưng ngực hơi nhỏ do mỡ không chịu kéo nhau đến nơi này.

Vì vậy trước khi quyết định uống thuốc gì em nên đến bệnh viện xét nghiệm hóoc-môn đã nhé. Sau đó tùy thuộc kết quả mà bác sĩ sẽ giải đáp cho em biện pháp phù hợp. Tuy nhiên, có một điều mà em không nhớ mất đó là giá trị của một cô gái không nằm ở bầu ngực to hay nhỏ. Em có thể thấy không biết bao nhiêu nữ minh tinh Hollywood màn hình siêu phẳng vẫn hết sức quyến rũ mặc dù họ chẳng thèm bơm một chút silicon nào đấy thôi. Thay vì mãi chú ý đến hai quả chanh đào, hãy làm đẹp cho bộ não, cho sức khỏe cháu nhé. Không ai có thể phủ nhận sức quyến rũ từ một cô gái thông minh, năng động và luôn tràn trề sức sống cả.

Chúc cháu mạnh khỏe.

Nữ 20 tuổi vẫn chưa có núm vú, ngực nhỏ và xệ có phải là bệnh?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em năm nay 20 tuổi, là nữ nhưng vẫn chưa có núm vú, còn ngực thì nhỏ và xệ so với bạn bằng tuổi. Mong bác sĩ giải đáp cho em là em có bị bệnh gì không ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn.

Vú do cơ thể mỗi người khác nhau nên có hình thái khác nhau, vấn đề này chủ yếu do gen quy định. Vú có thể ở dạng chóp nón, bánh dầy, mướp… Vú bao gồm núm vú, quầng vú, tuyến sữa, tổ chức mỡ… Ai cũng có núm vú cả, núm vú có thể tụt vào trong, có thể phẳng, có thể nhô lên đó là tùy vào bẩm sinh của từng người. Để chắc chắn có bệnh hay không bạn cần đi khám, siêu âm kiểm tra cụ thể mới xác định được. Còn về hình thái là tùy người thôi.

Chúc bạn mạnh khoẻ!

Nữ 22 tuổi ngực không phát triển là sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Em năm nay 22 tuổi, có điều thắc mắc muốn hỏi. Sao cơ thể em phát triển đều, em vẫn có kinh đều mà ngực không phát triển. Dù em có tăng ký hay giảm ký ngực vẫn nhỏ hoàn nhỏ. Người em thuộc dạng tròn chứ không mập, em cao m60, cân nặng bình thường là 45 kg, nay đã bị tăng cân lên tới gần 50 kg (có lẽ do hay thức khuya và tập Aerobic), vậy mà ngực vẫn không tăng theo. Em không biết là do lí do gì? Theo em được biết thì nó có liên quan tới nội tiết tố nữ Estrogen, đời sống tình dục của em vẫn bình thường, không bị mất ham muốn. Em chỉ hay bị stress, lo âu và suy nghĩ nhiều, không biết có phải vì vậy nên nó tác động không? Mong bác sĩ tư vấn thắc mắc giùm em.

Xin chân thành cảm ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Ngực to hay nhỏ, hình dáng như thế nào đa phần do gen di truyền quyết định, Bạn cũng không cung cấp cụ thể vòng ngực ra sao nên khó xác định như thế nào? Bạn có thể đi khám siêu âm kiểm tra vú nhé, nếu cấu trúc hoàn toàn bình thường thì không vấn đề gì đâu. Nội tiết cũng chỉ tác động phần nhỏ mà thôi.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl