Bí quyết sinh con trai hiệu quả


loiloi06

New Member
3
0
1
30
Xu
0
Bí quyết sinh con trai hiệu quả

Một số mẹo bạn cần nắm khi muốn sinh con trai hiệu quả.

Theo kinh nghiệm và những nghiên cứu khoa học thì người ta thấy rằng con trai được sinh ra vào mùa hè nhiều hơn. Vì vậy muốn sinh con trai ta nên chọn thời điểm mang thai vào mùa thu hoặc mùa đông để có xác xuất cao. Ngoài ra thời điểm này tinh trùng của người chồng rất chất lượng và nhiều nhất trong năm. Vì đó cơ hội sinh con trai cũng rất cao.

Theo số lượng thống kê thì phụ nữ tên 35 tuổi có xu hướng sinh con gái sẽ cao hơn so với con trai. Do đó nếu muốn sinh con trai bạn nên có con trước tuổi 30 để tỷ lệ sinh con trai được hiệu quả.

Một người phụ nữ có sức khỏe yếu thì khả năng sinh con gái cũng cao hơn. Như vậy để có được cậu con trai như mong muốn thì sức khỏe của bà mẹ nói riêng và người chồng nói chung đều có sức khỏe thật tốt.

Tăng cường sức mạnh cho các “chiến binh”.

Để tăng cường khả năng sinh con trai hiệu quả thì các “chiến binh” khỏe mạnh đã đóng góp được 40% trong đó nhé các bạn.Để làm được điều đó thì các bạn cần lưu ý những điểm sau:

Luôn để tinh hoàn ở trạng thái thoải mái nhất,như vậy sẽ giúp được sản sinh “chiến binh” nhiều hơn và khỏe mạnh hơn.

Hạn chế mặc đò bó sát, tắm nước nóng.

Hạn chế tiếp xúc, làm việc trong môi trường điện từ.

Tăng cường tập thể dục,thể thao ,sinh hoạt lành mạnh

Hạn chế rượu,bia, thuốc lá chất kích thích, vì đây chính là nguyên nhân khiến bạn giảm khả năng thụ thai.

Lựa chọn thời điểm quan hệ để sinh con theo ý muốn

Nếu muốn sinh con trai hiệu quả thì:

Quan hệ vào ngày rụng trứng

Nên quan hệ vào nững ngày trăng lưỡi liềm

Quan hệ vào ban đêm

Thường thì con trai sẽ được thu thai vào những ngày lẻ của tháng.

Tần suất quan hệ

Tần suất quan hệ cũng ảnh hưởng đến khả năng có con trai. Theo kihn nghiệm của các cặp vợ chồng nếu muốn có con thì nên quan hệ ít nhất một lần hoặc hai lần sát vào thời điểm rụng trứng. Để tăng khả năng mang thai bạn nên xác định chính xác được ngày được ngày rụng trứng để thuận tiên cho việc quan hệ của mình. Vào mỗi chu kỳ kinh nguyệt bạn có khoảng 5-6 ngày dễ thụ thai và nó thường rơi vào khoảng 4-5 ngày trước và trong thời kỳ rụng trứng.

Thống kê việc quan hệ có khả năng thụ thai có kết quả như sau:

-Quan hệ đúng vào ngày rụng trứng thì khả năng thụ thai là 37%

-Quan hệ vào những ngày khác thì khả năng thụ thai là 33%

-Quan hệ một lần duy nhất vào các ngày thì khả năng thụ thai là 15%

Nếu hai bạn quan hệ trước 5 ngày rụng trứng hoặc 2 ngày sau rụng trứng thì khả năng mạng thai vô cùng thấp cho dù hai bạn có quan hệ với tần suất như thế nào đi chăng nữa.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.