Làm gì khi hẹp bao quy đầu


Hẹp bao quy đầu đang là hiện tượng thường thấy của bệnh nam bây giờ. Tỉ lệ đàn ông bị hẹp bao quy đầu khá nhiều kéo theo đó là những hệ lụy từ bệnh hẹp bao quy đầu này. Ảnh hưởng lớn nhất từ việc hẹp bao quy đầu gây ra cho phái nam đó là tình trạng yếu sinh lý, nếu bị hẹp bao quy đầu mày râu dể bị sinh lý yếu nhất. Để điều trị hẹp bao quy đầu thì phái nam phải cần được những chuyên gia tư vấn xuất tinh sớm nữa.

Để hiểu rõ hơn về tình trạng bao quy đầu của mình và để được tư vấn xuất tinh sớm thì mày râu phải phải tìm hiểu chủ đề dưới đây.

Hẹp bao quy đầu là gì? Hẹp bao quy đầu hay còn gọi là “phimosis”, từ gốc Hy Lạp, là một tình trạng mà da bao quy đầu chẳng thể kéo qua được đầu "cậu nhỏ" tại phái nam khi đến tuổi dậy thì, khiến cho việc vệ sinh dương vật gian lao, "cậu nhỏ" phát triển bất bình thường.

Có thể dễ dàng nhận biết hẹp bao quy đầu bằng bí quyết nhìn thấy bằng mắt, nếu bao quy đầu chỉ để lộ 1 phần nhỏ hặc trùm kín cả quy đầu "cậu bé" ngay cả khi "cậu nhỏ" cương cứng, khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu cũng không thể tụt xuống. Ngoài ra, hẹp bao quy đầu còn có các dấu hiệu khác như: tia nước đái bị cong, hoặc chia thành nhiều tia, "cậu bé" tiến triển không bình thường nhỏ hơn so với lứa tuổi và rất mẫn cảm.

Hẹp bao quy đầu sẽ được chia làm hai dạng chính đó là: hẹp bao quy đầu sinh lý và hẹp bao quy đầu căn bệnh lý.



Hẹp bao quy đầu sinh lý:

Là tình trạng bao quy đầu dính với quy đầu một bí quyết bỗng nhiên để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu lúc trẻ mới sinh. Đi kèm với sự tiến triển của cơ thể, "cậu nhỏ" của trẻ cũng tiến triển theo và bong ra những tế bào chết của thượng bì da bao quy đầu giúp bao quy đầu dần tự tách khỏi quy đầu.

Các tế bào thượng bì bong ra cùng với sự lắng đọng của một số chất bài tiết lúc đi tiểu tạo thành chất màu trắng nằm ngay tại dưới lớp da bao quy đầu. Chất màu trắng này càng ngày càng nhiều, nếu trẻ ko bị hẹp bao quy đầu thì các chất này sẽ được vệ sinh 1 hình thức tiện lợi.

Trong trường hợp trẻ em bị hẹp bao quy đầu thì chất cặn này càng ngày càng đọng xuống lại, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn tiến triển, rất dễ dẫn tới viêm bao quy đầu. Đa số trẻ lọt lòng đều có dấu hiệu hẹp bao quy đầu sinh lý nhưng lúc lớn lên, trẻ sẽ tự lột bao quy đầu khỏi đầu "cậu nhỏ".

Ngoài ra, khi trẻ lớn lên tới khoảng 3, 4 tuổi mà bao quy đầu vẫn không thể lột khỏi quy đầu được, đầu dương vật vẫn bị che kín hoàn toàn thì lúc đó trẻ đã bị bệnh hẹp bao quy đầu. Trẻ có thể kèm theo hiện tượng tiểu khó (đỏ mặt, khóc khi tiểu tiện) hay sưng đỏ vùng đầu "cậu bé" do bị viêm.

Hẹp bao quy đầu bệnh lý:

Còn gọi là hẹp bao quy đầu thứ phát đây là một bệnh về bao quy đầu, thường là hậu quả của những nhiễm khuẩn dẫn tới sẹo xơ hóa tại các tình huống bao quy đầu thông thường hoặc bao quy đầu dài (không bị hẹp bao quy đầu sinh lý).

Hẹp bao quy đầu bệnh lý có 2 mức độ là bán hẹp bao quy đầu và hẹp bao quy đầu hoàn toàn:

– Bán hẹp bao quy đầu: Là tình trạng có thể lột bao quy đầu kahi "cậu bé" tại tâm lý thông thường, nhưng khi "cậu nhỏ" cương dương thì bao quy đầu không thể tuột xuống được và gây thắt nghẽn đầu dương vật.

– Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Là tình trạng không thể lột bao quy đầu được bất cứ "cậu bé" tại tâm lý bình thường hay khi cương dương.

Hẹp bao quy đầu cũng như tư vấn xuất tinh sớm là điều mà nhiều mày râu hiên nay đang rất cấp thiết. Nổi lo lắng của các bạn nam ấy về tình trạng hẹp bao quy đầu cũng như yếu sinh lý của chính mình đăng tăng cao. Để chữa bệnh một cách thức hiệu quả nhất thì nên nên đến những bệnh viện nam khoa uy tín để được hướng dẫn và chữa trị kịp thời điểm.

Mọi thông tin chính xác hơn liên hệ: (0251) 381 9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl