Thay đổi trong hình thức tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược HCM năm 2018


75
0
6
29
Xu
7
Thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 cần nắm bắt thông tin tuyển sinh một cách chính xác nhất mà Nhà trường quy định.


Thay đổi trong hình thức tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược HCM năm 2018


Các trường Cao đẳng trên cả nước trong năm 2018 được tự chủ trong việc tuyển sinh theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Theo đó để tạo thuận lợi cho tất cả các bạn trẻ đăng ký tuyển sinh cũng như nâng cao khả năng trúng tuyển mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu vào, Trường cao đẳng y dược sài gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc gia. Các bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện đã có bằng TN THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018, đảm bảo sức khỏe tốt, lý lịch trong sạch và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.


Với hình thức này, thí sinh không phải lo đến điểm xét tuyển Hệ Cao đẳng Dược cũng như áp lực thi cử về điểm số. Đây được xem là một yêu cầu xét tuyển rất đơn giản dành cho các thí sinh trên cả nước.



Khi học tập tại địa chỉ đào tạo Dược sĩ hệ Cao đẳng TPHCM uy tín nhất hiện nay với mô hình giảng dạy 70% thực hành và 30% lý thuyết, chú trọng và kỹ năng thực hành giúp sinh viên nắm vững kiến thức và có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng sau khi ra trường. Khi đáp ứng được những tiêu chí trên, Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ hàng đầu mà thí sinh không thể bỏ qua.


Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ TPHCM năm 2018


Với những thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược Sài Gòn hay Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn cần chuẩn bị với đầy đủ các giấy tờ sau:

01 phiếu ĐKXT năm 2018

02 bản photo công chứng học bạ Trung học phổ thông

02 bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018) hoặc 02 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc BTVH cấp 3 (với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước).
1 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
1 Bản sao photo có công chứng chứng minh thư nhân dân
04 ảnh 3x4 có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại
01 Phong bì ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết

Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ HCM năm 2018:
Cách 1: Gửi hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại địa chỉ website
Cách 3: Thí sinh gửi hồ sơ theo đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Những thí sinh đảm bảo điều kiện tuyển sinh Dược sĩ hệ Cao đẳng TPHCM năm 2018 và gửi hồ sơ về địa chỉ Nhà trường theo đúng quy định sẽ nhận được giấy báo nhập học sớm nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl