Công dụng tuyệt vời của cây lược vàng với căn bệnh vây nến


ngoccanbmt3

Member
36
3
8
25
Xu
0
Sau khi một số bài báo nói về chức năng chữa bệnh thần kì của cây lược vàng được đăng tải thì nhiều người đổ xô đi tìm loại cây này về chữa bệnh. Ngay cả bệnh vảy nến – căn bệnh mãn tính vốn được coi là chưa có thuốc đặc trị cũng được cho là có thể dùng lược vàng chữa khỏi. Vậy thực sự cây lược vàng có chữa được bệnh vảy nến hay không? Đó chính là câu hỏi mà nhiều người bệnh đang mong muốn có lời tư vấn.
Theo các chuyên gia nghiên cứu thì cả lá và thân cây lược vàng đều có tính dược liệu khá an toàn, trong đó lược vàng có 3 tính năng khá nổi trội đó là:

+ Chức năng kháng khuẩn, đặc biệt có công dụng với những chủng vi khuẩn gây bệnh về đường hô hấp
+ Công dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể
+ Tác dụng chống oxy hóa, chống viêm mạn, giảm đau , an thần , hoạt huyết, chữa lành các vết thương, vết bỏng trên da

Trên thực tế không phải thời điểm này người ta mới bắt đầu áp dụng cây lược vàng để chữa bệnh mà nhiều người đã nghe nói đến loại cây này hàng chục năm qua rồi. Có rất nhiều người sau khi chữa bệnh khắp nơi mà không khỏi đành sử dụng loại cây trời cho này như một cứu cánh cuối cùng với mong muốn đẩy lùi bệnh tật. Thế mà chỉ với việc áp dụng mỗi lược vàng để chữa bệnh tại gia mà có hàng trăm thứ bệnh khác biệt đã được chữa khỏi. Người thì khẳng định mình chữa khỏi bệnh cao huyết áp, người thì chữa thành tựu bệnh đau dạ dày -tá tràng bằng cách áp dụng lược vàng. Thậm chí có người bị bệnh vảy nến mấy chục năm trời cũng chữa khỏi.Dưới đây là 2 trường hợp điển hình chữa bệnh vảy nến chiến thắng bằng cây lược vàng :

Cho đến nay cây lược vàng vẫn còn ẩn chứa bao điều huyền bí mà khoa học chưa làm sáng tỏ hết .Mặc dù các chuyên gia đầu ngành của nước ta chưa có một công trình nghiên cứu nào khẳng định tác dụng của cây lược vàng với bệnh vảy nến cũng như các căn bệnh khác, tuy nhiên chúng tôi nghĩ rằng ” có bệnh thì vái tứ phương ” với bất kì cách thức chữa bệnh nào người bệnh cũng nên tham khảo Bởi việc chữa bệnh có thắng lợi thành không còn dựa vào vào độ thích hợp của thuốc với cơ thể và sự tin cậy cũng như sự kiên cường của người bệnh nữa. hy vọng trong thời gian tới , ngành Y tế sẽ có những hành động thiết thực hơn giúp người bệnh hiểu rõ về tính năng thật sự của cây lược vàng và an tâm chữa bệnh với loại cây thuốc dân dã này.
tham khảo thêm về cách chữa bệnh vẩy nến bằng đông y:
http://phongkhamdongyconghoa.vn/cach-chua-benh-vay-nen-bang-dong-y-hieu-qua-902.html

Phòng khám chữa bệnh vẩy nến:
http://phongkhamdongyconghoa.vn/phong-kham-chua-benh-vay-nen-tai-tan-binh-tp.hcm-uy-tin-1064.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.