Mặt đầy mụn mủ vì đắp mặt nạ làm đẹp da


Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Cô gái chỉ kịp nhận ra cơn ác mộng của mình sau khi mặt nở bung các mụn bọc đầy mủ sau 1 khoảng thời gian ngắn dùng sản phẩm đắp mặt để làm đẹp da.

Sinh viên có tên Carol (Singapore) đã mua mặt nạ “Leach Me” do công ty mỹ viện Cellnique (Malaysia), một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp và điều trị mặt, sản xuất sau khi đọc quảng cáo trên các website và tạp chí thời trang.
Cô sinh viên 19 tuổi này đã đắp mặt nạ trong 30 phút theo hướng dẫn ghi trên bao bì. Sau khi gỡ bỏ, gương mặt Carol hoàn toàn bình thường, lỗ chân long co lại và da mềm mượt nhưng chỉ 10 phút sau, các mụn mủ bắt đầu mọc lên ở mũi và cằm. 5 tiếng sau, khuôn mặt sưng nề.
Carol cho biết cô vẫn sử dụng các sản phẩm đắp mặt nạ Hàn Quốc, Đài Loan… nhưng chưa bao giờ gặp bất cứ vấn đề gì.
Theo quy định của Cơ quan Khoa học Y tế Singapore (HSA), các nguy cơ ở mỹ phẩm thường thấp hơn nên không phải chịu sự kiểm duyệt của HAS trước khi tung ra thị trường. Thay vào đó, các công ty sản xuất, nhập khẩu và bán các sản phẩm mỹ phẩm tại Singapore trực tiếp chịu trách nhiệm về sự an toàn của sản phẩm của họ.

Nguồn: Dân trí
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl