Vì sao Samsung Galaxy Note 8 cũ vẫn được lựa chọn


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Giới thiệu một vài điểm bật của Samsung Galaxy Note 8 cũ
Samsung Galaxy Note 8 cũ có thiết kế ngoại hình rất đẹp, thiết kế này nó được lấy cảm hứng từ các smarphone tiền nhiệm trước đó là Galaxy S8/S8+. Nhưng thay vì Galaxy Note 8 cũ sở hữu khung kim loại mềm mại, thì chiếc điện thoại này lại mang trong mình thiết kế chắc chắn hơn, nam tính với các góc cạnh ít được bo tròn hơn.



Samsung Galaxy Note 8 cũ sở hữu thiết kế ngoại hình tuyệt đẹp

Samsung Galaxy s7 Edge Hàn - http://blogtruyen.info/samsung-galaxy-s7-edge-han.html

Các nhà kỹ thuật của Samsung vẫn trang bị cho chiếc Samsung Galaxy Note 8 cũ màn hình kích thước lớn lên đến 6.3 inch, độ phân giải Quad HD+ (1440 x 2960 pixels) và mật độ điểm ảnh lên đến 522 ppi. Với cấu hình như vậy thì samsung galaxy note 8 cũ hiển thị ứng dụng và hỉnh ảnh ở độ phân giải 2220 x 1080 pixel và 1480 x 720 pixel khi ở chế độ tiết kiệm pin.

Samsung Galaxy Note 8 cũ được trang bị chip Snapdragon 835 và Exynos 8895 tương tự như người tiền nhiệm Galaxy S8. Có một điều khá đang tiếc là chúng ta phải chờ đến thế hệ S9 hoặc Note 9 thì mới có sự xuất hiện của dòng chip mới hơn như Snapdragon 845. Tuy nhiên, với cấu hình hiện tại người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề hiệu năng trên chiếc Note đầu bảng này.



Chất lượng hình ảnh rất sắc nét với bộ đôi camera kép của Samsung Galaxy Note 8 cũ

Camera chính là điểm đáng khen ngợi nhất trên Samsung Galaxy Note 8 cũ , đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu cụm camera kép đặc biệt. Bộ đôi camera này bao gồm hai cảm biến 12 MP, trong đó sẽ có một cảm biến giúp chụp góc rộng có tiêu cự 26mm và khẩu độ f/1.7 và một cảm biến cho khả năng zoom quang học 2x với khẩu độ f/2.4 đi kèm tiêu cự 52mm.

>>> http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-note-8-xach-tay-my.html

Chia sẻ địa chỉ bán điện thoại Samsung Galaxy Note 8 cũ uy tín
Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc smarphone này trong khi chưa tìm được một địa chỉ bán Samsung Galaxy Note 8 cũ uy tín thì có thể tham khảo tới cửa hàng Thinhmobile. Đây là của hàng chuyên cung cấp smarphone, máy tính bảng.... chính hãng, hàng cũ, hàng xách tay, phụ kiện chính hãng. Đến với Thinhmobile quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các smarphone và được các nhân viên kỹ thuật tư vấn chi tiết nhất về từng sản phẩm.



Thinhmobile- Địa chỉ bán samsung galaxy Note 8 cũ uy tín

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được rất nhiều những chương trình ưu đãi đối với sản phẩm. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng cho mình một chiếc smarphone chất lượng đi nào. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0963.75.22.33. Xin cảm ơn!



Nguồn: http://blogtruyen.info/samsung-galaxy-note-8-cu.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl