Vì sao samsung galaxy Note 8 mỹ được lựa chọn nhiều nhất


272
2
18
25
quận 1
Xu
5

Các điểm nổi trội nên biết về chiếc samsung galaxy note 8 mỹ
Với thiết kế sắc nét đến từng góc cạnh kết hợp vơi khung viền được làm bằng kim loại nhôm đặc biệt. Mặt trước và sau của máy được phủ 2 mặt kính cường lực cao cấp. Càng làm cho chiếc samsung galaxy Note 8 mỹ trở nên sang trọng và lịch lãm hơn.

Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 835, Ram 6GB (đối với các phiên bản chính hãng tại nước ta chỉ sử dụng Ram 4GB).Người dùng có thể lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong với 3 lựa chọn 64/128/256 GB. Samsung ngoài ra còn tích hợp một khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB tích hợp trên khay sim của máy. Do sử dụng Chip cao cấp nên tốc độ xử lý nhanh lên đến 10 nm vì vậy máy sử dụng rất mát và tiết kiệm điện năng.

[caption id="attachment_6497" align="aligncenter" width="600"]
Samsung galaxy Note 8 mỹ cho tốc độ xử lý khá nhanh[/caption]
Camera có lẽ là điểm đáng chú ý nhất trên samsung galaxy Note 8 mỹ, lần đầu tiên Samsung sử dụng bộ đôi camera kép trên Note 8 với độ phân giải là 12MP, 1 ống kính thường có khẩu độ F/1.7 và ống kính tele thứ hai là F/2.4. Cộng thêm khả năng Zom quang học 2X, áp dụng công nghệ chống rung quang học cao cấp OIS.

Xem thêm: http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-note-8-gia-bao-nhieu-tien.html

Samsung galaxy Note 8 mỹ còn được biết đến với nhiều tính năng nổi bật khác như:
– Khả năng chống nước

Samsung galaxy Note 8 mỹ được trang bị chuẩn khả năng chống nước cao nhất hiện nay IP68, Và đặc biệt người dùng vẫn có thể sử dụng bút S-Pen ngay cả khi màn hình dính nước.

– Ứng dụng công nghệ quét mống mắt trên camera

Bên cạnh việc chuyển bộ cảm biến vân tay được đặt ở phía sau máy, Samsung cũng tích hợp cho samsung galaxy Note 8 mỹ công nghệ quét mống mắt hiện đại, giống như các thế hệ Samsung Note 7 và Galaxy S8 Plus.

– Samsung Dex

Với tính năng này sẽ biến chiếc samsung galaxy Note 8 mỹ của bạn trở thành một chiếc máy tính để bàn. Theo đó người dùng có thể lưu trữ các tệp trên thiết bị, hoặc thực hiện công việc khi đang di chuyển và sử dụng Samsung DeX khi bạn cần một màn hình lớn hơn.

– Phần mềm trợ lí ảo Bixby

Trên Samsung Note 8 trợ phần mềm trợ lý ảo Bixby đã được nâng cấp rất nhiều nhằm cải thiện tính năng này hơn nữa. Giờ đây bạn có thể sử dụng liên tiếp nhiều câu lệnh đồng thời, máy sẽ ghi nhận và thực hiện các câu lệnh đó giúp sử dụng điện thoại thông minh hơn.

[caption id="attachment_6494" align="aligncenter" width="600"]
Bạn có thể sử dụng bút S-Pen của samsung galaxy Note 8 mỹ ngay cả dưới nước[/caption]
– Bút S-Pen nâng cấp

So với thế hệ trước của các sản phẩm tiền nhiệm thì, bút S-Pen trên samsung galaxy Note 8 mỹ năm nay được nâng cấp rất mạnh. Kết hợp với màn hình vô cực. Cây bút này Samsung trang bị 4096 cấp độ cảm ứng lực để tăng cường độ nhạy. Bạn có thể sử dụng bút S-Pen trong một số tính năng dưới đây

+ Live Message: Cho phép người dùng có thể chia sẻ các tin nhắn động hoặc các bản vẽ định dạng GIF để làm cuộc nói chuyện trở nên thú vị hơn.

+ Nếu kết hợp bút S-Pen với Always On Display: Sẽ cho phép bạn ghi chú trên màn hình khoá lên đến 100 trang và ghim lên màn hình hoặc chỉnh sửa trực tiếp ngay lập tức.

+ Ngoài ra bút Spen còn được trang bị tính năng dịch từ điển dịch nhanh chóng 71 ngôn ngữ

Nguồn: http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-note-8-xach-tay-my.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl