Những sự thay đổi mới lạ trên dt Samsung Galaxy S9


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Những sự thay đổi mới lạ trên dt Samsung Galaxy S9
Thiết kế bên ngoài sang trọng, đẳng cấp

Dt Samsung Galaxy S9 có thiết kế kiểu dáng ngoại hình khá thời trang và cực kỳ đẳng cấp. Với sự kết hợp của bộ đôi mắt kính cược lực bóng bẩy kết hợp với bộ khung kim loại chắc chắn càn tôn lên vẻ đẹp của một chiếc siêu phẩm. Khi người dùng trải nghiệm thực tế cầm trên tay sẽ thấy chiếc điện thoại màn hình vô cực rộng lớn nhưng kích thước vẫn hết sức gọn gàng.

Máy sở hữu một màn hình vô cực cỡ lớn, cùng với công nghệ tràn viền sang hai phía và nối liền với mặt sau mang đến trải nghiệm liền mạch, phá vỡ mọi giới hạn trên Galaxy S9. Thiết kế cải tiến này cũng mang lại cụm cảm biến vân tay mới, nó ngắn hơn đáng kể so với các cảm biến vân tay trên điện thoại khác, lại đặt ở vị trí không thật sự thuận tiện là phía dưới camera.

Camera của Samsung Galaxy S9 có thể thay đổi tiêu cự

Camera luôn là tiêu điểm mà Samsung nhắm tới người tiêu dùng vì thế đây cũng các nhà thiết kế rất chú ý đến tính năng này. Dt samsung galaxy s9 sở hữu bộ đôi camera kép có độ phân giải chung là 12MP - khẩu độ F/1.5, cải tiến với công nghệ lấy nét Dual Pixel 2.0 mới. Đặc biệt người dùng có thể thay đổi khẩu độ tuỳ theo ý thích tương tự như trên các máy DSLR hay Mirrorless. Có 2 điểm ấn tượng nhất trên dt samsung galaxy s9 đó là ống kính khẩu độ kép f1.5 và khả năng quay phim 960fps

>>> http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s9-gia-bao-nhieu.html

Tính năng biểu cảm khuôn mặt AR Emoji hoàn toàn mới

Đây là tính năng hoàn toàn mới được ứng dụng trên dt Samsung S9, công nghệ này cho phép người dùng tự tạo nên những biểu tượng cảm xúc từ chính khuôn mặt, cảm xúc của mình, chia sẻ nhanh với bạn bè vui vẻ và đặc biệt hơn rất nhiều.

Cấu hình vẫn mạnh mẽ, với sự hỗ trợ tốt của công nghệ AI

Dt Samsung Galaxy S9 sở hữu bộ vi xử lý mới nhất Exynos 9810 ( bộ vi xử lý do chính Samsung chế tác ra), máy còn được trang bị thêm công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Đồng thời xử lý các tác vụ nặng khác như quay Super Slowmotion 960 khung hình/giây, AR Emoji,... một cách đơn giản và nhanh chóng. dt samsung galaxy s9 sử dụng RAM4 GB ( tùy thuộc vào từng thị trường mà Ram có thể thay đổi lên 6GB) và bộ nhớ trong 64 GB.

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Lần đầu tiên người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo với bộ đôi loa kép đẳng cấp từ hãng âm thanh danh tiếng AKG trên dt samsung galaxy s9. Hệ thống loa ngoài của dt samsung galaxy s9 mạnh mẽ, sắc nét và ấn tượng hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm hệ thống âm thanh vòm giả lập Dolby Atmos còn cho bạn chất lượng như trong rạp hát đầy sống động.

THÔNG TIN BẠN ĐỌC NÊN QUAN TÂM

Samsung Galaxy S9 Edge Plus - http://doisongthuongngay.net/samsung-galaxy-s9-rat-an-tuong.html

Nguồn: http://doisongthuongngay.net/dt-samsung-galaxy-s9.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl