Giới thiệu 5 điểm nổi bật của Samsung galaxy s8 xách tay


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Vậy lý do nào mà hàng xách tay được đánh giá cao hơn so với hàng chính hãng.
- Thiết kế của Samsung Galaxy S8 xách tay

Samsung Galaxy S8 xách tay là sự kết hợp của sự đỉnh cao của thiết kế, nét đẹp này đến từ những đường cong vô cùng tinh tế đến từng góc cạnh. Với thiết kế bo cong tròn từ 4 góc đến các cạnh bên bao quanh máy nên nhìn máy không thô ráp, nhìn vô cùng thu hút.

Có 4 màu sắc nổi bật mà bạn có thể lựa chọn ở sản phẩm này đó là: đen, bạc, vàng, xanh. Ngoài ra Samsung còn bổ sung thêm màu tím mộng mơ lạ mắt mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc.

- Cấu hình của Samsung Galaxy S8 xách tay

Cấu hình Samsung Galaxy S8 xách tay mạnh mẽ bởi được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy thị trường(Hàn Quốc, Mỹ, Việt Nam). Bộ nhớ RAM 4 GB đi cùng bộ nhớ trong 64 GB rộng rãi, có thể mở rộng qua khay cắm thẻ nhớ ngoài.

> http://blogtruyen.info/dien-thoai-htc-u11-xach-tay.html



Samsung Galaxy S8 xách tay có thể chạy mượt mà các ứng dụng trên máy

Còn về hiệu năng sử dụng thì Samsung Galaxy S8 xách tay tăng lên 10%, đồ họa sẽ mạnh hơn 21% so với phiên bản Snapdragon 821 và Exynos 8890. Với cấu hình cao như vậy ngươi dùng có thể sử dụng mượt các tác vụ hàng ngày mà không gặp vấn đề nào về tốc độ, kể cả khi chơi các game nặng.

- Màn hình của Samsung Galaxy S8 xách tay

Thông số màn hình Samsung Galaxy S8 xách tay có kích thước 5.8 inch độ phần giải khá cao lên tới 1440 x 2960 pixels. Máy sử dụng tấm nền Super AMOLED quen thuộc, mang đến không gian trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ HDR ấn tượng ở độ phân giải 2K.

- Camera của Samsung Galaxy S8 xách tay

Qua một số hình ảnh thực tế cho thấy máy có tốc độ chụp, lấy nét rất nhanh trong mọi điều kiện ánh sáng, ảnh có độ chi tiết cao, các chế độ như HDR, Panorama làm việc rất hiệu quả.

Camera chính của Samsung Galaxy S8 xách tay có độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.7, cộng với tính năng chống rung quang học OIS cao cấp cùng công nghệ Dual Pixel lấy nét nhanh. Camera selfie là 8MP hỗ trợ tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt, phần hiệu ứng làm mịn da rất xác với thực tế, không bị hiện tượng ảo quá mức so với những mẫu smartphone chuyên selfie hiện nay.



Chất lượng hình ảnh thực tế trên Samsung Galaxy S8 xách tay

- Pin của Samsung Galaxy S8 xách tay

Pin Samsung Galaxy S8 xách tay có dung lượng 3000mAh cho bạn thời gian trải nghiệm lâu. Máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, bạn có thể lựa chọn giữa sạc không giây hoặc có dây.

>>> samsung galaxy s8 cũ giá rẻ nhất là bao nhiêu - http://thinhmobile.com/mua-samsung-galaxy-s8-cu-gia-re-o-dau-uy-tin-chat-luong.html

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 xách tay uy tín
Thinhmobile là địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 xách tay uy tín và nhận được nhiều đánh giá tốt của người tiêu dùng. Với hệ thống của hàng rộng khắp trên cả nước Thinhmobile đã cũng cấp hàng ngàn sản phẩm xách tay, chính hãng... đến tay hàng nghìn người tiêu dùng. Và cũng nhận được khá nhiều ý kiến, đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm.



Thinhmobile - Địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 xách tay uy tín

Khi mua Samsung Galaxy S8 xách tay tại Thinhmobile bạn không phải lo lắng mua phải hàng dựng kém chất lượng bởi tất cả những sản phẩm tại đây đều có giấy tờ đảm bảo nguốn gốc xuất xứ rõ ràng. Mọi thắc mắc bạn có thể tham khảo qua Hotline: 0963752233. Xin cảm ơn!



Nguồn: http://blogtruyen.info/samsung-galaxy-s8-xach-tay.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.