Đốt sùi mào gà có đau không


PKthekymoi

New Member
2
0
1
30
Xu
0
Một trong số đề tài mà người bị bệnh sùi mào gà quan tâm đó là khi mà đặc trị bệnh bằng phương án đốt laser có đau không, có an toàn và tốn nhiều kinh phí không? Vậy, để biết đốt bệnh sùi mào gà có đau không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm sau đây.



Đốt bệnh sùi mào gà có đau không



Những chuyên khoa bệnh xã hội tại Đa Khoa Thế Kỷ Mới khuyến cáo người bệnh: khi khám phá ra những dấu hiệu chớm phát của sùi mào gà thì bệnh nhân nên tìm đến trung tâm y tế đáng tin tưởng để chữa trị ngay. Có như vậy, bệnh mới sớm phục hồi, vừa tiết kiệm được thời gian lại đỡ hao tốn chi phí.



Bình thường, vì không rõ đốt sùi mào gà có đau không nên hầu hết người mắc bệnh ngại việc đi thăm khám cũng như điều trị nên khiến bệnh diễn biến ngày một cầu kì hơn.



Thời nay, có rất nhiều cách chữa sùi mào gà và đốt là một trong nhiều giải pháp mà đa số người lựa chọn để chữa khỏi căn bệnh rắc rối này.



Có 3 phương cách đốt chứng bệnh sùi mào gà hiệu quả hiện đang được áp dụng phổ biến hiện nay, bao gồm: đốt điện, đốt lạnh và đốt laser.



Giải pháp đốt điện:

Các bác sỹ sẽ sử dụng dòng điện cao tầng để loại bỏ và tàn phá cấu trúc của các nốt u chứng bệnh sùi mào gà.



- Ưu điểm: Đặc điểm của phương án này là tính đơn thuần, hiệu quả trông rõ.



- Nhược điểm: vùng da bị tổn thương khi mà đốt, bệnh lâu phục hồi.



Giải pháp đốt lạnh:



Sử dụng nitơ lỏng được phun cẩn trọng lên các u nhú chúng sẽ mau chóng đóng băng và tàn phá những tế bào bị bệnh, xoá bỏ các u nhú nổi lên trên da.



- Ưu điểm: Sau vài ngày (thông thường từ 7 – 10 ngày) những nốt bệnh sùi mào gà sẽ đóng vảy và tự rơi. Loại bỏ được tất tần tật những u nhú.



- Nhược điểm: Kết quả xử lý phải chờ đợi trong khoảng thời gian rất lâu và không thích hợp cho trẻ sơ sinh vì phương cách này làm đau đớn và khó chịu.



Phương hướng đốt laser:



Đối với những trường hợp bệnh nặng, những nốt sùi mào gà to, gắn kết thành mảng lớn, những bác sĩ sẽ ứng dụng phương hướng này để điều trị.



- Ưu điểm: So với 2 phương cách trên thì phương pháp đốt laser ít gây đau đớn hơn. Đào thải những u sùi trên da, giảm đi bệnh tái phát.



- Nhược điểm: Bề mặt bệnh sùi mào gà hồi phục chậm, dễ bị nhiễm trùng. Biện pháp này chỉ thích hợp với người có căn bệnh sùi mào gà to, độc lập. Không nên đốt sùi gà tại dây phanh hãm bao quy đầu, để phòng ngừa nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới.



Điều trị sùi mào gà thông qua phương cách đốt mang lại hiệu quả tức thì. Tuy vậy, những phương hướng đốt sùi mào gà chỉ có thể tàn phá được các tổn hại do HPV gây ra chứ không tiêu diệt hết được vi khuẩn gây nên bệnh. Cùng lúc, phương pháp đốt gây nên đau đớn và tổn thương cho người mắc bệnh, thậm chí dẫn tới nhiễm trùng.



Chữa trị sùi mào gà bằng phương hướng nào không cảm thấy đau



Các chuyên khoa bệnh xã hội khuyến nghị, nếu người bệnh sợ đốt bệnh sùi mào gà sẽ gây đau đớn thì có thể chọn lựa giải pháp tối tân ALA – PDT để phụ trợ điều trị căn bệnh sùi mào gà.



Biện pháp ALA – PDT ra đời được coi là phao cứu sinh đối với các người muốn điều trị sùi mào gà nhưng sợ đau đớn. Đây là cách chữa sùi mào gà tối tân, hiệu quả nhất hiện tại.



ALA – PDT có các ưu thế nổi trội như:



- Bớt đi đau đớn, ít chảy máu.



- Củng cố hệ thống miễn dịch của thân thể, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái diễn.



- Bệnh mau chóng phục hồi, không để lại sẹo.



Hiện nay, Thế Kỷ Mới ở Q. Ninh Kiều – TP Cần Thơ đã vận dụng công nghệ mới ALA – PDT giúp đỡ điều trị thành công cho cực kì nhiều người bệnh mắc sùi mào gà có tính chất phức tạp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl