Hỏi Đâu là những nguyên nhân gây bệnh xã hội?


Nguyên nhân gây bệnh xã hội có thể là bị lây do quan hệ tình dục không an toàn, lây qua tiếp xúc, lây qua đường máu. Dựa vào nguyên nhân chúng ta có thể tìm ra được cách phòng tránh bệnh sao cho phù hợp.

- Qua tình dục: 90% các bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục, những đối tượng có hoạt động tình dục thường xuyên mà không có biện pháp bảo vệ an toàn rất dễ bị lây nhiễm bệnh xã hội (lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục).

- Qua tiếp xúc: Tiếp xúc với bệnh nhân mang bệnh xã hội khi trên người đang có vết thương hở cũng dễ dẫn đến lây lan, do dịch tiết của người bệnh dính vào vết thương hở và virus gây bệnh theo đó đi vào cơ thể. Hay việc sử dụng chung những dụng cụ sinh hoạt cá nhân thường ngày như dao cạo râu, bàn chải đánh răng, mặc chung quần áo lót cũng sẽ khiến bệnh lây lan

- Qua máu: Truyền máu của người bệnh qua cho người bình thường cũng là con đường dẫn đến bệnh xã hội.

Thông qua một số con đường trên chúng ta có thể tự tìm cho mình cách phòng tránh bệnh xã hội hiệu quả như quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ với nhiều người, tránh tiếp xúc hoặc dùng chung đồ sinh hoạt với người có bệnh, không nhận máu của người đang mắc bệnh xã hội.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl