Tại sao nuôi con bằng sữa mẹ là tốt nhất?


hakimthanh

New Member
22
0
1
35
Xu
0
Tại sao nuôi con bằng sữa mẹ là tốt nhất cho bé ?
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất mà mẹ có thể cung cấp cho bé.

Sữa mẹ chứa tất cả các dưỡng chất như chất đạm, chất bột đường, vitamin và khoáng chất, và các yếu tố vi lượng mà con bạn cần để phát triển khỏe mạnh, với lượng cần thiết cho nhu cầu của từng độ tuổi của bé.

Hàm lượng của sữa mẹ thích ứng một cách chính xác với nhu cầu của bé trong suốt quá trình phát triển. Những giọt sữa mẹ đầu tiên được gọi là sữa non (4-5 ngày đầu sau khi sinh) có thành phần khác hơn so với sữa chuyển tiếp (từ ngày thứ 5 đến khoảng 2 tuần sau sinh) hoặc sữa trưởng thành.

Bạn có biết sữa mẹ dành cho bé trai có chứa nhiều đạm và chất béo hơn so với sữa mẹ dành cho bé gái ?



Hãy cho con bạn tận hưởng nguồn dinh dưỡng tự nhiên hoàn hảo nhất từ sữa mẹ
Sữa mẹ cũng thay đổi trong khi mẹ cho bé bú.

Trong một lần cho con bú, những giọt sữa đầu tiên là nước sữa giúp giảm cơn khát của bé. Sau đó, hàm lượng chất béo và năng lượng tăng dần và cao nhất ở phần cuối của cữ bú giúp thỏa mãn cơn đói của bé.

Sữa mẹ giúp cho bé tiêu hóa dễ dàng hơn.

Sữa mẹ chứa nhiều đạm whey, loại đạm dễ tiêu hóa.
Trong khí đó, sữa bò chứa thành phần đạm casein sẽ làm bé khó tiêu hóa hơn.

Sữa mẹ giúp tăng cường miễn dịch cho bé.

Khi bạn cho bé bú mẹ, bạn đã chia sẻ với bé một phần hệ miễn dịch của thông qua các kháng thể có trong sữa mẹ. Đây là điều tuyệt vời cho bé vì hệ thống phòng vệ tự nhiên của bé chưa hoàn thiện và chưa được huấn luyện đầy đủ khi mới sinh.

Ngoài các dưỡng chất cần thiết giúp bảo vệ bé, sữa mẹ còn chứa chủng vi sinh vật có lợi probiotics (bifidobacteria và lactobacilli), rất quan trọng cho sự phát triển của hệ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh và hệ thống miễn dịch của bé.

Nuôi con bằng sữa mẹ là một bước cần thiết cho sự phát triển và tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của bé ngay từ những ngày đầu tiên sau khi bé được sinh ra.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl