Nguyên nhân và những cấp độ của chứng bệnh yếu sinh lý


Căn bệnh sinh lý yếu đàn ông do nhiều lý do gây ra. Việc tìm hình thức khắc phục yếu sinh lý tại phái nam sao cho bảo đảm, hiệu quả là điều không chỉ cánh để tâm mà những chị em nữ giới cũng rất nóng lòng muốn biết để điều trị bệnh cho những ông chồng bị sinh lý yếu.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý

Liên quan tới tâm trạng và thần kinh, liên can đến nội tiết tố, do bệnh. Sinh lý yếu do tâm lý và thần kinh là do lúc "yêu" một vài nam giới thường cân nhắc liệu mình có bị yếu sinh lý ko và cứ nghĩ về nó trong suốt quá trình giao phối dẫn tới hệ quả là xuất tinh sớm, hay có những vấn đề về dây thần kinh dẫn đến liệt dương.

- Yếu sinh nguyên nhân nội tiết tố: chủ yếu do tuổi tác, tuổi càng cao thì những cơ quan trong cơ thể càng suy yếu dẫn tới việc sản xuất hoocmon sinh dục giảm sút, từ đó giảm hưng phấn và ham muốn tình dục.

- Yếu sinh nguyên nhân bệnh: những người có bệnh tim mạch, cao huyết áp, các căn bệnh liên quan tới huyết quản đều gây yếu sinh lý vì nó gây thương tổn đến những dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm hưng phấn và ham muốn trai gái.

Xem thêm: Kích thước cậu nhỏ cải thiện bằng cách nào?

Phân loại cấp độ yếu sinh lý

Mức độ nhẹ

- Tại mức này thì bạn vẫn sinh hoạt trai gái bình thường nhưng đôi khi bạn sẽ bị mất khả năng cương dương trong khoảnh khắc hay lúc đã xuất tinh thì phải mất 1 lúc sau mới có thể tiếp tục được. Bạn cũng không nên quá lo lắng vì tại cấp độ này có thể là do thể trạng của bạn đang mệt mỏi đừng để suy nghĩ để tránh vào tâm trạng ko tốt.


Mức độ trung bình

- Bạn sẽ nhận thấy khả năng ham muốn tình dục của mình giảm dần và mỗi lúc được thúc đẩy phải một khoảng thời gian nhất định dương vật mới cương dương lại được. Nếu tại mức này bạn phải tham khảo xem lý do là gì để có sự điều chỉnh thích hợp.

Mức độ nặng

- Hầu như bạn ko còn ham muốn trai gái và thúc đẩy dương vật vẫn cứ trơ ra. Nếu bạn tại mức này thì cần đi khám bác sỹ để tìm hiểu kỹ càng về lý do sinh lý yếu cũng như hướng điều trị.

Cách khắc phục yếu sinh lý

Muốn tìm cách cải thiện yếu sinh lý 1 cách hiệu quả thì bạn cần phải hiểu rõ mình đang bị sinh lý yếu ở mức độ nào, tham khảo rõ nguyên nhân làm ra tình trạng sinh lý yếu để từ đó có sự điều chỉnh phù hợp.

- Bạn nên bỏ thuốc lá, hạn chế dùng rượu bia và các chất thúc đẩy khác.

- Chế độ sinh hoạt hợp lý, đủ chất dinh dưỡng, cần ăn những loại thực phẩm chứa nhiều vitatmin A, E… để tăng cường sinh lý.

- Luyện tập thể dục thường xuyên giúp cho thân thể khỏe mạnh, nên nghỉ ngơi và ko lao động quá sức.

- Kết hợp tập luyện với việc dùng một số loại thuốc chữa yếu sinh lý như: Đông y, Tây y, nam dược, thuốc bắc...

- Nếu không tìm được lý do thì bạn nên tới các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa để được khám điều trị bệnh kịp thời.

Một trong các địa chỉ phòng khám chữa yếu sinh lý chất lượng nhất ngày nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tại đây chúng tôi có những điều kiện y tế để chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất, giúp bạn mau chóng khỏi bệnh, bảo đảm hiệu quả sau khi điều trị cũng như ko tái phát, trung tâm y tế có đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu hiểu biết, những trang thiết bị hiện đại và áp dụng các kỹ thuật mới nhất để điều trị, phòng khám thu mức phí phù hợp theo quy định của Sở Y Tế, đảm bảo thông tin của người có bệnh được bảo mật hoàn toàn.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt về hình thức khắc phục bệnh sinh lý yếu. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể liên lạc theo đường dây nóng để được chỉ dẫn và giải đáp không tính phí.

Xem thêm: http://tuvanbenhxahoidn.blogspot.com/2018/08/xet-nghiem-sui-mao-ga-bao-lau-thi-co.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.