Cao hồng sâm Hoàng hậu Hàn Quốc là sản phẩm có chiết xuất thành phần đặc biệt, với những dược liệu thiên nhiên rất tốt cho phụ nữ. Cùng tìm hiểu về sản phẩm đặc biệt này qua bài viết sau:
Thành phần của cao hồng sâm Hoàng hậu dạng hũ sứ:
  • Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi;
  • Mật ong Hàn Quốc;
  • Hà thủ ô;
  • Đương quy - Được ví như sâm của phụ nữ,...
Công dụng của cao sâm Hoàng hậu thượng hạng:
  • Hồng sâm có công dụng tích cực trong việc tăng cường sức khỏe, giảm tác hại của tân dược. Bên cạnh đó loại dược liệu này còn có công dụng tích cực trong việc phòng ngừa các bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, tiểu đường,... Sử dụng hồng sâm thường xuyên giúp chống stress, mệt mỏi và nâng cao sức đề kháng giảm ốm bệnh do thay đổi thời tiết.
  • Đương quy: Loại dược liệu này được ví như sâm cho phụ nữ vì nó có công dụng bổ huyết, giúp giảm các triệu chứng đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, bế kinh, hỗ trợ điều trị các bệnh sau sinh.
  • Mật ong có công dụng làm đẹp từ bên trong, giúp kháng khuẩn, làm đẹp, chống oxi hóa và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả!
  • Hà thủ ô từ ngàn xưa đã được sử dụng để chăm sóc sắc dẹp cho phụ nữ, nó có công dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa da, đen tóc mượt tóc và chống rụng tóc.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán cao hồng sâm Hoàng hậu Bio với nhiều mức giá khác nhau, đắt rẻ đều có, lại thêm tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng, cận date tràn lan trên thị trường khiến người mua không khỏi hoang mang và lo sợ. Chính vì thế nên chọn địa chỉ uy tín để mua hàng.


Hồng sâm Hàn Quốc K-GIN là một trong những cửa hàng bán cao hồng sâm Hoàng hậu - cao sâm cho phụ nữ rất uy tín trên thị trường, sản phẩm là hàng nhập khẩu chính hãng, đã có công bố của Bộ Y tế đầy đủ.
Liên hệ 0904.516.139 để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng. K-GIN giao hàng toàn quốc và miễn phí vận chuyển cho khách hàng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.