Công dụng và cách phân loại Cao Hồng Sâm Hàn Quốc!


Cao hồng sâm hàn quốc là một sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm , tìm hiểu và sử dụng phổ biến hiện nay .Cao hồng sâm Hàn quốc là một dạng cô đặc với thành phần là hồng sâm . Tồng hợp và chắt lọc những tinh túy từ hồng sâm hàn quốc qua đó mang đến những công dụng tốt.

>>Bài viết được xem nhiều nhất:

Nấm Lim Xanh giúp điều trị ung thư tốt không?

10 tác dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo

Những cách làm đẹp da mặt từ Nấm Linh Chi

Nấm Linh Chi giúp phụ nữa có làn da đẹp và chống lão hóa

Đông trùng hạ thảo giúp các quý ông trong chuyện giường chiếu như nào?



Cao hồng sâm hàn quốc là dạng cô đặc với thành phần chiết xuất từ hồng sâm hàn quốc​


Đối với cao hồng sâm hàn quốc cũng được chia ra thành những sản phẩm khác nhau về trọng lượng , kích thước hay những công dụng đặc trưng riêng biệt mà mỗi người có như cầu sử dụng

Sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc thường có 3 loại như sau :

Loại thứ 1 : Cao hồng sâm hàn quốc 100% hồng sâm nguyên chất hoặc hàm lượng hồng sâm rất cao từ 60 đến 90%.

Loại thứ 2 : Cao hồng sâm hàn quốc kết hợp với các thảo dược khác thường là nấm linh chi hay đông trùng hạ thảo táo đỏ, đương quy, nấm thượng hoàng, sâm siberia hay còn gọi angelica gigas, tỏi đen...Với những hãng sản xuất khác nhau thì có cách chế biến với những tỉ lệ giữa các thành phần cũng khác nhau.

Loại thứ 3 :Cao hồng sâm hàn quốc được chiết xuất các thành phần riêng như Rb1 Rb2,.. loại này cần máy móc kỹ thuật công nghệ cao nên thường giá thành sẽ đắt hơn thường nếu thành phần ghi 70mg/g thì là hồng sâm 6 năm tuổi nguyên bản, còn ghi riêng Rb1 Rb2 thì là hồng sâm tách chiết công dụng cao hơn.

Xét về trọng lượng và kích thước Cao hồng sâm hàn quốc thường được đóng hũ sứ 1kg hay đóng vào các lọ nhỏ 240gr, 250gr, 100gr, 50gr, 30gr.


Cao hồng sâm hàn quốc có những công dụng gì ?

Dù là ở dạng sản phẩm gì .Cao hồng sâm hàn quốc vẫn mang đầy đủ những công dụng đặc trưng của Hồng sâm hàn quốc. Hồng sâm hàn quốc chính là nhân sâm tươi đã qua chế biến. Nhân sâm hàn quốc nổi tiếng là một loại thảo dược quý từ trước đến nay. Khi Hồng sâm đã qua chế biến nó còn được đánh giá và nhận xét cao hơn cả nhân sâm nguyên thủy ban đầu. Mặt khác nhân sâm còn phải phù hợp với từng cơ địa của mỗi người mới có thể sử dụng , nhưng hồng sâm lại khác , Hồng sâm phù hợp với mọi đối tượng. Hồng sâm giúp tăng cường bảo vệ sức khỏe , phòng chống bệnh tật, có tác dụng trong làm đẹp , tăng cường sinh lí...

Cao hồng sâm hàn quốc khi sử dụng đều đặn và thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể không bị đau đầu mệt mỏi hay stress, ít bị cảm cúm hay ốm vặt, sức đề kháng được nâng cao rõ rệt.

Khi kết hợp sử dụng Cao hồng sâm hàn quốc với thể dục thể thao sẽ thấy da dẻ hồng hào ít nhăn hơn, cơ bắp cũng phát triển tốt hơn giảm mỡ thừa, những người tập thể hình cơ bắp sẽ lên nhanh hơn săn chắc hơn nếu sử dụng hồng sâm hàn quốc.

Cao hồng sâm hàn quốc thời gian dài sức đề kháng, sức chịu đựng, hệ thống tuần hoàn được nâng cao rõ rệt, kích thích tiêu hóa. Các cơ quan trong cơ thể phục hồi tốt hơn và duy trì sự cân bằng nên ảnh hưởng tốt hơn tới cơ thể giảm khả năng mắc phải các bệnh như huyết áp, mỡ máu, tai biến, tiểu đường, rối loạn nội tiết hay tăng cường hoocmon sinh dục ở cả nam giới và nữ giới.

Cao hồng sâm hàn quốc giúp cân bằng nội tiết tố ở cả nam lẫn nữ kích thích sản sinh hoocmon sinh dục tăng chất lượng tinh trùng ở nam, điều hòa nội tiết ở nữ.

Thành phần Saponi có trong hồng sâm hàn quốc giúp cơ thể phòng ngừa ung thư tăng cường miễn dịch, chống lão hóa tăng tuổi thọ.

Cũng giống như các loại thảo dược bổ khác tùy mỗi người khác nhau khả năng hấp thụ hồng sâm khác nhau, những người có cơ thể yếu khả năng hấp thụ cũng kém cho nên đối với người mới sử dụng hoặc cơ thể yếu nên dùng Cao hồng sâm linh chi hoặc Cao hồng sâm đông trùng vì linh chi giúp thải độc tăng khả năng hấp thụ của cơ thể sẽ giúp hấp thụ hồng sâm tốt hơn.


>>Tham khảo: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl