Đáp Không giống nhau của sùi mào gà và lậu như thế nào?


Lậu và sùi mào gà đều là các căn bệnh xã hội nguy hiểm và có thể gây ra nhiều hậu quả bệnh nghiêm trọng cho sức khỏe của người bệnh.
Cả 2 bệnh lý này đều lây bị chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn dưới bất kì một vài cách (quan hệ qua cơ quan sinh dục, quan hệ bằng miệng, giao hợp qua hậu môn…).

Không giống nhau của sùi mào gà và lậu như thế nào?
Bệnh lậu

– Tác nhân gây bệnh: Bệnh được làm ra do sự tấn công của song lậu cầu khuẩn có tên khoa học là Neissria gonorrhoeae.
– Thời gian ủ bệnh: Sau khi thâm nhập vào cơ thể, một số vi khuẩn lậu thường có thời gian ủ bệnh từ 3 -5 ngày, hoặc từ 2–3 tuần tùy theo người.
– Triệu chứng:
Ở nam giới: người bệnh bị đau ở đầu dương vật, đau vùng chậu, nhất là khi chuyện ấy tình dục; đái buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ hoặc máu…
Ở nữ giới: khí hư ra nhiều, có màu vàng hoặc trong suốt, có mùi hôi nồng khó chịu, sưng đỏ niệu đạo, cổ tử cung mắc sưng tấy hoặc viêm loét, đau bụng dưới…
– biến chứng của bệnh: Nếu không có bệnh lậu uống thuốc gì hay có chữa lậu kịp thời thì sẽ gây ra những bệnh lý viêm nhiễm âm đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm buồng trứng (ở nữ giới) và viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh, mào tinh hoàn, chít hẹp niệu đạo, thậm chí là ung thư tinh hoàn ở nam. Tình trạng này sẽ làm gia tăng tỷ lệ mất khả năng sinh sản, mất khả năng sinh sản cho người bệnh. Đời sống sinh hoạt, trạng thái bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bệnh sùi mào gà
– Tác nhân gây bệnh: Sùi mào gà do một loại virus gây u nhú ở người có tên là Human papilloma (HPV) gây ra.
– Thời gian ủ bệnh: So với bệnh lậu thì sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu, từ 2–9 tháng.
– dấu hiệu
Ở phái mạnh giới: các mảng sùi thường nổi ở bao quanh quy đầu, lớp bao quy, trên thân dương vật, hậu môn…
Ở nữ giới: Bệnh thường xuất hiện ở vùng sinh dục, môi âm đạo, tử cung, hậu môn…
– hậu quả bệnh của bệnh: Sùi mào gà nếu không được phương pháp chữa trị kịp thời thì sẽ làm tăng nguy cơ lây mắc những bệnh xã hội khác như HIV, giang mai, mụn rộp sinh dục… tuy nhiên, nếu bị phải virus HPV tuýp 16,18 thì người bệnh còn có nguy cơ gặp phải bệnh ung thư.



Phòng khám chữa bệnh Âu Mỹ Việt
Đội ngũ chuyên gia tại nơi điều trị giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong một số thao tác, kỹ thuật xem xét chữa trị cho bệnh nhân
Đầu tư nhiều trang thiết bị tiên tiến để phục vụ cho quá trình chữa trị bệnh được hiệu quả và nhanh hơn
phòng khám tọa lạc ngay trung tâm Biên Hòa, tiện dụng cho việc tìm kiếm và di chuyển
Có hệ thống làm việc nhanh gọn từ khâu đăng kí chuẩn đoán bệnh đến khâu xuất viện
giá ổn định và không chặt chém và một vài phí phụ thu không rõ ràng
Mọi chi tiết xin liên hệ với bên chúng tôi để được chỉ dẫn chi tiết hơn và rõ ràng hơn thông qua Số liên lạc 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl