Đáp Bấm mí mắt có đau hay không, bấm mí mắt có an toàn hay không, rất nhiều câu hỏi được giải đáp.


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Những cuộc trải nghiệm về bấm mí mắt của khách hàng được chia sẻ một cách chân thực sẽ giúp bật mí cho các bạn có nhu cầu bấm mí mắt rất nhiều vấn đề. Thấu hiểu rõ ràng điều này, chuyên gia thẩm mỹ uy tín top 1 quốc gia của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sẽ tổng hợp lại những cuộc trải nghiệm của khách hàng đã thực hiện bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện giúp các bạn bật mí một số vấn đề quan trọng sau đây: Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp? Bấm mí mắt có an toàn không? Bấm mí mắt có đau không?

Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?

Phạm Thị Thanh Phương – Đống Đa – Hà Nội: Không biết người khác bấm mí mắt bao lâu thì đẹp, riêng tôi sau khi bấm mí mắt ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh khoảng hai tuần trở ra đã thấy đẹp rồi, 2 mí có nếp rõ ràng, kích thước cân đối hài hòa (xem xét tổng thể tất cả các góc độ), đường nét nếp mí mềm mại, tự nhiên, đôi mắt trở nên to hơn, tròn và long lanh hơn. Nguyên nhân có lẽ là do cơ địa của tôi lành, cộng thêm việc nghiêm chỉnh thực hiện chế độ chăm sóc mà bác sĩ thẩm mỹ hướng dẫn (ví dụ như dùng nước muối sinh lý 0,9 độ, cồn 0,7 độ và bông thấm để vệ sinh sạch sẽ vết thương, vùng mắt và khu vực lân cận, uống các loại thuốc có công hiệu giảm sưng, giảm đau, chống viêm nhiễm đúng theo đơn bác sĩ thẩm mỹ kê, chườm lạnh, chườm ấm trực tiếp tại vùng mắt…).

Nguyễn Thị Trà My – Hoàng Mai – Hà Nội: Sở dĩ tôi quyết định bấm mí mắt ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh là vì bẩm sinh mí mắt đã sụp khiến đôi mắt trông chán kinh khủng, nhỏ xíu xíu, vô hồn. Tôi còn nhớ rất rõ ràng là, sau 3 tuần kể từ khi bấm mí mắt, mí mắt của tôi đã đẹp, hoàn toàn không còn bất cứ nhược điểm nào trước kia cũng không hề xuất hiện thêm bất cứ nhược điểm nào mới, mí mắt mới được bác sĩ thẩm mỹ tạo hình một cách hoàn hảo từ kích thước đến hình dáng, bản thân tôi cảm thấy vô cùng ưng ý về kết quả.

Bấm mí mắt có an toàn không?

Bùi Thị Yến – Thanh Xuân – Hà Nội: Tôi và bạn tôi cùng đến Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội thực hiện bấm mí mắt cách đây 4 tháng và đều cảm thấy bấm mí mắt vô cùng an toàn, không có bất cứ ảnh hưởng gì xấu đến cho vùng mắt hay là sức khỏe. Minh chứng chính là, sau khi bấm mí mắt tôi và bạn tôi vẫn đi học bình thường, mọi hoạt động sinh hoạt thường nhật hầu như không có sự thay đổi gì, chỉ là để mắt và cơ thể được nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống cẩn thận, vệ sinh vùng mắt đúng cách, chườm lạnh, uống thuốc theo sự hướng dẫn chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ.

Bấm mí mắt có đau không?

Đỗ Thị Hà – Ba Đình – Hà Nội: Nhiều người hỏi tôi rằng bấm mí mắt có đau không. Tôi xin trả lời thành thực với các bạn rằng, bấm mí mắt không hề đau, kể cả trong và sau khi thực hiện. Bởi vì, trước khi chính thức thực hiện bấm mí mắt ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh bằng các loại dụng cụ chuyên môn, bác sĩ chuyên khoa bấm mí mắt có sử thuốc gây tê đạt chuẩn quốc tế, tiêm trực tiếp vào vùng mắt với liều lượng thích hợp, vừa đủ để ngăn chặn sự xuất hiện của cảm giác đau. Sau khi kết thúc quá trình thực hiện bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện, bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa bấm mí mắt còn hướng dẫn các phương pháp ngăn chặn, xua tan cảm giác đau vô cùng hiệu quả như uống thuốc, chườm lạnh, chườm ấm, kết hợp với một chế độ chăm sóc khoa học đạt chuẩn yêu cầu đặc trưng của ngành thẩm mỹ thế giới, tôi đã nghiêm chỉnh áp dụng, thực hiện theo và quả thực không cảm thấy đau.

Các bạn có thể liên hệ thực hiện bấm mí mắt với Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh ngay và luôn qua số điện thoại 0986 222 811 – 0986 222 911, hoặc thu xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
 

dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Chắc do bạn bấm mí mắt k tiêm thuốc tê hoặc chăm sóc sau khi bấm mí mắt không đúng thì sẽ bị đau. còn bạn làm theo cách chăm sóc thì sẽ có thể bớt đau và bớt sưng hơn rất nhiều. :D
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl