Giải phẫu trẻ hóa âm đạo ở Biên Hòa Đồng Nai


Thu nhỏ âm hộ là mong muốn của hàng loạt chị em giới nữ đã có giao hợp tình dục nhất là với các chị em đã trải qua khá nhiều lần sinh nở để đổi mới lại cuộc sống vợ chồng. Phụ nữ qua khá nhiều lần sinh đẻ sẽ dẫn tới tình huống âm hộ giãn rộng, khô cũng như mất khoái cảm khi chuyện vợ chồng.

Hiểu được mong muốn thầm kín của chị em, các bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế Biên Hòa sẽ giúp mọi người tháo gỡ những lo âu này thông qua nội dung bài viết dưới đây.

* Thu hẹp âm hộ ở đâu an toàn?

Âm đạo là cơ quan rất mẫn cảm, dễ bị dị ứng, nhiễm khuẩn. Thu hẹp âm hộ tuy là tiểu phẫu rất đơn giản nhưng nếu không thực hiện ở một vài phòng khám chuyên khoa uy tín có thể gây hậu quả nghiêm trọng: âm đạo quá nhỏ gây khó khăn khi đời sống tình dục, giải phẫu trong điều kiện môi trường vệ sinh ko bảo đảm sẽ dẫn đến nhiễm trùng,… do đó, việc quan trọng trước khi quyết định tiểu phẫu là cần tham khảo kỹ về nơi định thực hiện giải phẫu.

Bệnh viện phụ khoa Biên Hòa là lựa chọn của nhiều chị em với những bệnh lý nguy hiểm: viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng cũng như những ca phẫu thuật chỉnh hình: vá màng trinh, thu hẹp âm đạo.

Biểu hiện bệnh viêm ống dẫn trứng ở phụ nữ: http://khamphukhoavungtau.blogspot.com/2018/09/bieu-hien-benh-viem-ong-dan-trung-o-phu.html

Cơ sở y tế đang sử dụng cách tiểu phẫu thu hẹp chỗ kín Hàn Quốc với các điểm mạnh như: tăng sức ma sát lúc "yêu", tăng ham muốn, tăng chất lượng quan hệ, tăng cường độ mẫn cảm khi quan hệ. Chị em hoàn toàn có thể an tâm lúc đến với phòng khám đa khoa Biên Hòa.


* Các bước tiến hành thu nhỏ âm đạo

- Xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật:

Trước lúc giải phẫu thu nhỏ âm đạo, người có bệnh sẽ tiến hành kiểm tra phụ khoa, xem có mắc những chứng bệnh về phụ khoa không.

- Chuẩn bị phẫu thuật:

Nếu mắc các căn bệnh phụ khoa bệnh nhân sẽ được điều trị khỏi các chứng bệnh trước tránh hiện tượng phẫu thuật sẽ viêm nhiễm. Ngay sau khi kết thúc chu kỳ kinh nguyệt khoảng 10 ngày thì đây chính là thời điểm phù hợp để bạn thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ âm đạp.

Trước lúc tiểu phẫu 72 giờ, mỗi ngày cần rửa bộ phận sinh dục bằng thuốc vệ sinh vừng kín để giữ cho âm đạo thoáng mát, sạch sẽ, ko quan hệ tình dục trong những ngày này.

- Phương pháp thực hiện phẫu thuật:

Rạch một đường nhỏ hình vòng cung tại lớp da vùng giao nhau giữa lớp da mặt sau âm đạo cũng như niêm mạc, khâu 2 mặt mô cơ lại với nhau, những cơ bị đứt sẽ được bình phục.

- Thành công phục hồi:

Sau khi phẫu thuật phải 1 thời gian để phục hồi âm đạo hoàn toàn bạn buộc phải tuân theo một vài chế độ dinh dưỡng. Thời kỳ thích hợp để bạn giao phối trai gái sau lúc giải phẫu là khoảng hai tháng.

Tham khảo thêm: http://khamphukhoavungtau.blogspot.com/2018/09/chi-phi-kham-phu-khoa-phu-hop-tai-au-my.html

Nếu mọi người còn thắc mắc hoặc cần những bác sĩ tư vấn thêm về chỉnh hình phụ khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.