Thế giới đã thay đổi như thế nào nhờ Công nghệ thông tin?


tgiang1q2a

Member
63
0
6
30
Xu
18
Chúng ra đang ở trong thời kỳ bùng nổ của Công nghệ thông tin. Trong thời đại đại này, nền kinh tế, văn hóa và xã hội đã có sự thay đổi nhanh chóng trên toàn cầu .Trong đó, tiêu biểu nhất là tốc độ phát triển chóng mặt của thông tin và tri thức.
Nhờ sử dụng các ứng dụng Công nghệ thông tin như máy tính, mạng Internet, năng lực xử ký thông tin của các cá nhân, tổ chức đã được cải thiện đáng kể. Hoạt động lao động trí óc dẫn thay thế lao động tay chân. Khả năng tính toán của con người được tăng lên đáng kế. Tài nguyên thông tin được khai thác triệt để và ứng dụng vào sự phát triển của sản xuất hàng hóa, kinh doanh, giáo dục và các hoạt động dịch vụ khác. Từ những thay đổi này, Công nghệ thông tin đã thực sự đem đến sự thay đổi toàn diện và sâu ắc đến các sống, duy nghĩ và lối sống của các cá nhân cũng như toàn nhân loại.

Công nghệ thông tin được con người ứng dụng trong mọi lĩnh vực, từ đơn giản cho tới phức tạp nhất.


Vậy thế giới đã thay đổi như thế nào nhờ Công nghệ thông tin?

  • Các bài toán khoa học công nghệ luôn là những câu hỏi hóc búa, đòi hỏi khối lượng tính toán rất lớn và gây khó khăn cho các nhà khoa học. Với Công nghệ thông tin, các câu lệnh được lập trình, những câu hỏi này đã tìm thấy lời giải tức thời.
  • Lĩnh vực sử dụng công nghệ thông tin nhiều nhất hiện nay là quản lý bởi lích vực này đòi hỏi xử lý lượng thông tin khổng lồ. Các thông tin này phục vụ cho khách hàng trong các lĩnh vực như thống kê, tìm kiếm, bảng biểu, giúp cho các cá nhân, tổ chức lấy làm căn cứ để đưa ra quyết định của mình. Bên cạnh đóm việc thống kê đơn hàng, xuất-nhập được thực hiện nhanh chóng mỗi ngày, mỗi tháng với chi phí vô cùng tiết kiệm.
Còn rất nhiều điều nữa đang chờ các bạn TẠI ĐÂY nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.