Lúc nào cần cắt bao quy đầu cho trẻ


Trẻ bị hẹp bao quy đầu không còn lạ lẫm gì, bên cạnh đó tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới nhiễm khuẩn. Vậy độ tuổi nào thích hợp cắt bao quy đầu cho trẻ.

Độ tuổi phù hợp cắt bao quy đầu cho trẻ

Trẻ em trước 3 tuổi bị dài hẹp bao quy đầu, nếu không có dấu hiệu gì khác thì các mẹ hãy an tâm, đây là “tật xấu” hết sức bình thường mà bé trai nào cũng có. Bé lớn dần lên, tình trạng này cũng sẽ được khắc phục. Với bé quá nhỏ, ba má không nên đưa bé đi cắt bao quy đầu, vì có thể gây tai biến như chảy máu, viêm nhiễm.

Từ 1-2 tuổi bao quy đầu có thể lộ ra đây là triệu chứng thông thường ko phải điều trị. Ngoài ra, một số trường hợp trẻ trên 5 tuổi phải cắt bao quy đầu sớm do nhiễn trùng, hẹp, dính bao quy đầu. Tuy nhiên, dài/hẹp bao quy đầu còn có thể gây một vài bệnh lý như: dị hình niệu đạo, dị tật bẩm sinh đường tiểu,… sớm đưa trẻ đi xét nghiệm để có phương pháp điều trị tốt nhất.

Nếu cắt bao quy đầu cho trẻ quá sớm có thể gây ra biến chứng như chảy máu, phù nề, viêm nhiễm, tổn thương quy đầu hoặc niệu đạo sau mổ. Thậm chí có thể gây các cố tật mãn tính như sẹo xấu, hẹp da quy đâu tái nhiễm, hẹp lỗ niệu đạo hoặc rò niệu đạo.

Để có thể cắt bao quy đầu tốt nhất, bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài giải phẫu trẻ bị hẹp bao quy đầu có thể dùng tay kéo giãn bao quy đầu mỗi ngày, kết hợp với thuốc mỡ chứa steroid ít gây đau đớn, rẻ tiền và an toàn. Phương thức này không hề kém những hình thức can thiệp bằng tiểu phẫu, ko gây đau, không sang chấn về tinh thần hay sang chấn ở chỗ như nong hoặc cắt bao quy đầu.

Theo các bác sĩ trung tâm y tế Đa khoa Âu Mỹ Việt, trẻ em trên 9 tuổi là thời gian thích hợp nhất để cắt bao quy đầu. Nếu trẻ còn quá bé sẽ có tâm lý sợ hãi, ko phối hợp cùng những bác sĩ, như vậy rất khó tiến hành, mặt khác do sợ hãi sẽ dẫn đến mất kiểm soát, rất khó cho tiến hành thủ thuật.


Với trẻ em trên 9 tuổi, lúc này bé đã có ý thức tự chủ cá nhân, cũng như hiểu biết nhiều hơn, cho nên đây là thời điểm phù hợp cắt bao quy đầu cho trẻ.

Việc cắt bao quy đầu được thực hiện chỉ từ 15-20 phút nhờ vào công nghệ xâm lấn tối hiểu của Hàn Quốc, không gây đau, ko chảy máu, không để lại sẹo, giúp cho bé trai phát triển toàn diện.

Xem thêm: https://www.kaggle.com/suckhoesinhsanbh/account

1 trong các địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất bây giờ là trung tâm y tế Âu Mỹ Việt ở Biên Hòa, với thời gian hoạt động nhiều năm, phòng khám đã chữa khỏi cho vô số trường hợp bệnh chuyên khoa nam cũng như thực hiện cắt bao quy đầu vô số trường hợp khác nhau nên bạn có thể an tâm về chất lượng điều trị của chúng tôi. Trung tâm y tế có đội ngũ bác sỹ giỏi và nhiều hiểu biết, kết hợp cùng những điều kiện cơ sở vật chất và trang bị tân tiến giúp nâng cao tối đa hiệu quả và giảm nguy cơ xảy ra biến cố xuống thấp nhất, với mức mức giá phù hợp đảm bảo cho mọi người có thể đến khám và điều trị, toàn bộ thông tin của người mang bệnh đều được bảo mật.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.