Lý do sưng bao quy đầu


Sưng bao quy đầu là hiện tượng thường bắt gặp tại phái nam, tuy nhiên ko phải nam giới nào cũng biết nguyên nhân gây sưng bao quy đầu và hình thức điều trị như thế nào? Cùng theo dõi các chia sẻ từ phía bác sỹ nam khoa bậc nhất trong bài đọc sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Nguyên nhân của căn bệnh sưng bao quy đầu

Các bác sĩ cơ sở y tế Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho hay, sưng bao quy đầu là hiện tượng quy đầu "cậu nhỏ" bị đỏ, kèm theo tình trạng ngứa ngáy, đau rát. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do:

- Do vệ sinh: phái nam có thói quen vệ sinh ko sạch sẽ, nhất là trước và sau giao phối trai gái,… là nguyên nhân bị nhiễm nấm candida. Nếu không được hỗ trợ điều trị đúng lúc sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu, khiến bao quy đầu bị sưng tấy kèm theo một vài triệu chứng như xuất hiện những nốt nhỏ li ti, lở loét hoặc có mụn mủ.

- Do tự sướng quá độ: Thói quen tự sướng quá độ là một trong các lý do dẫn đến quy đầu bị sưng tấy, ngứa rát. Bởi việc thủ dâm với tần suất cao và động tác mạnh sẽ khiến vùng da bao quy đầu bị thương tổn, trầy xước hoặc rách, gây viêm da bao quy đầu, tiếp theo lan rộng rồi loét, sưng ở vùng quy đầu.

Hiện nay, rất nhiều nam giới xuất hiện mụn trắng bao quy đầu - mụn ở đầu dương vật, đây là dấu hiệu của các bệnh sinh lý nam nguy hiểm, cần thận trọng và phòng tránh chúng.

- Quan hệ tình dục thô bạo: phái mạnh hoạt động tình dục với cường độ lớn với các tư thế thô bạo cùng với thời gian “yêu” dài, có thể làm cho tĩnh mạch lưu thông ko đều và gây nên dấu hiệu sưng bao quy đầu.

- Do nhiễm bệnh xã hội: nam giới có chuyện chăn gối không lành mạnh, giao cấu với gái mại dâm là lý do mắc phải một số bệnh truyền nhiễm như: Bệnh mồng gà, lậu, giang mai,…. Bệnh sẽ cùng với một số hiện tượng như nổi nốt nhỏ ở quy đầu, có mụn nước, gây sưng tấy, ngứa ngáy quy đầu "cậu bé".


Chữa sưng bao quy đầu tại đâu

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong các địa điểm chữa sưng bao quy đầu ở phái mạnh tốt nhất với những ưu thế như:

- Những bác sĩ chuyên khoa giỏi và có nhiều hiểu biết, từng chữa khỏi rất nhiều chứng bệnh liên can đến bao quy đầu.

- Cơ sở bệnh viện khang trang và đạt chuẩn y khoa với từng phòng riêng biệt.

- Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn.

- Giá thành điều trị thích hợp với quy định của Sở Y Tế.

- Bảo đảm thông tin bản thân của người mắc bệnh được bảo mật.

Tham khảo thêm về phòng khám của chúng tôi: https://hoasen.academia.edu/nguyễnthanh

Nếu bạn còn bất kỳ nghi vấn nào liên can tới bao quy đầu cần chúng tôi hỗ trợ, hãy liên lạc với chúng tôi ngay qua số Số hỗ trợ 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp trung tâm y tế ở địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai để được hỗ trợ tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.