Những lý do nên mua samsung galaxy s8


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Nếu bạn đang phân vân và tự hỏi mình là có nên mua điện thoại samsung galaxy s8 ( http://thinhmobile.com/co-nen-mua-samsung-galaxy-note-8-khong.html) hay không? Thì hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ làm bạn thay đổi ngay đi những suy nghĩ này đấy.
4 lý do khiến bạn nên chọn mua samsung galaxy s8
Thiết kế ngoại hình tổng quan.

Sự cải tiến trong thiết kế của Galaxy Note 8 với màn hình vô cực 6.3 inch và với thiết kế đường cong cân đối tỷ lệ 18.5:9, điện thoại vẫn sẽ vừa vặn trong tay bạn. Trong khi phần cảm biến vân tay được chuyển ra mặt sau điện thoại, và nút Home đặt ẩn bên dưới màn hình vô cực chỉ hiển thị khi bạn cần. Đây được xem là điểm khác biệt nhất mà samsung muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm một thế hệ điện thoại ngày càng mới.

Bộ đôi camera kép đặc trưng của galaxy s8

Với cặp camera kép có độ phân giải 12MP trong đó camera 1 có khẩu độ là F/1.7 và camera thứ hai là F/2.4 có khả năng Zoom quang học 2X. Cộng thêm khả năng chống rung quang học OIS tiên tiến giúp người dùng có thể bắt trọn được mọi khoảnh khắc kể cả lúc đang di chuyển.

Galaxy S8 mang Ram khủng

Với việc sở hữu Ram khung 6G kết hợp với chip xử lý Snapdragon 835 (hoặc Exynos 8895) mạnh mẽ nhất trong các smarphone đang có trên thị trường. Bạn có thể thoải mái lướt wed, chơi game online mượt mà trong khi không sợ bị tốn ram và nóng máy.

Sự khác biệt mang tên bút S-Pen thần kỳ
Bút cảm ứng S-Pen vừa là một trong những điểm khác biệt mà samsung muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm mới lạ. Trên Note 8, cây bút thần thánh này đã tuyệt vời, giờ còn tuyệt vời hơn rất nhiều với khá nhiều tính năng thông minh. Điển hình như tính năng Live Message cho phép sam fan viết hoặc vẽ 1 bức họa sau đó có thể gửi đi cực nhanh bằng tin nhắn.

Đến đây bạn đã biết là có nên mua samsung galaxy s8 chưa rồi chứ. Còn chờ gì nữa đi rinh ngay cho mình chiếc smarphone này ngay thôi. Nếu bạn chưa biết đâu là địa chỉ bán galaxy s8 uy tín thì tham khảo thêm phần dưới nhé.

Tìm kiếm địa chỉ bán samsung galaxy s8 uy tín
Dựa vào những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây và bạn đã tháo gỡ được thắc mắc: Có nên mua samsung galaxy S8 hay không? Thì việc tiếp theo đối với bạn chắc chắn là lựa chọn cửa hàng để rinh ngay chiếc " siêu phẩm " này về đúng không? Vậy đâu là địa chỉ bán samsung galaxy s8 uy tín chất lượng nhất hiện nay?

Thinhmobile chắc chắn là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo khi muốn tìm mua chiếc samsung galaxy s8 này nhé. Bởi đây là cửa hàng chuyên cung cấp các smarphone samsung chính hãng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ; được rất nhiều ngời dùng tại nước ta đánh giá rất cao. Với chi phí giá bán ổn định không chênh lệch quá so mới mức giá chung trên thị trường, cộng thêm chế độ chăm sóc bảo hành sản phẩm đảm bảo.

Xem thêm: http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-note-8-gia-bao-nhieu-tien.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.