Trĩ hỗn hợp - làm sao để nhận biết


Bệnh trĩ là một trong những chứng bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của nhiều người, bao gồm các loại bệnh như: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Trong đó trĩ hỗn hợp là tình huống nặng nhất khi người mang bệnh vừa mắc phải trĩ nội vừa mắc phải trĩ ngoại, tìm hiểu một vài triệu chứng giúp bạn nhận biết căn bệnh trĩ hỗn hợp được các bác sĩ chuyên khoa bệnh viện Âu Mỹ Việt chỉ dẫn sau đây:

Dấu hiệu của căn bệnh trĩ hỗn hợp

Những biểu hiện thường thấy của người mang bệnh nhiễm bệnh trĩ hỗn hợp là sự kết hợp giữa hai loại bệnh trĩ nội và trĩ ngoại. Ban đầu triệu chứng của bệnh là chảy máu, sa tắc nghẽn những mạch máu dưới trực tràng.

Tham khảo thêm về mức độ nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp đối với người bệnh: Nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp

Để chứng bệnh trĩ hỗn hợp không tiến triển nặng hơn người bị bệnh phải để ý ngay những hiện tượng dưới đây.

- Đi ngoài ra máu nhưng ko cảm thấy đau, là 1 trong những biểu hiện mà người bị bệnh trĩ hỗn hợp nhận thấy được trong thời kỳ đầu.

- Dấu hiệu sa búi trĩ thường xuất hiện ở giai đoạn cuối của chứng bệnh trĩ hỗn hợp và càng về sau búi trĩ sẽ càng to ra, lâu dần sẽ tách hẳn ra khỏi lớp da. Bởi thế, khi đi đại tiện búi trĩ có thể bị sa ra ngoài hậu môn.

- Người mắc trĩ hỗn hợp có cảm giác đau nhức và búi trĩ sa ra ngoài có thể bị nhiễm trùng, bị sưng hoặc hoại tử.

- Búi trĩ sa ra ngoài và chảy dịch ở vùng hậu môn gây ngứa rát và khó chịu cho người có bệnh.


Chữa bệnh trĩ hỗn hợp ở đâu tốt nhất?

Trung tâm y tế đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong các địa chỉ chữa bệnh trĩ hỗn hợp an toàn và chất lượng nhất ngày nay, nếu bạn đang cần thêm thông tin về căn bệnh trĩ hỗn hợp hoặc cần trị bệnh, hãy liên lạc ngay với chúng tôi, cơ sở y tế với những điểm mạnh giúp bạn điều trị hiệu quả nhất như:

- Những bác sỹ giỏi và có nhiều hiểu biết trong việc điều trị những chứng bệnh trĩ.

- Cơ sở vật chất đạt chuẩn y khoa, sạch sẽ và tân tiến.

- Trang thiết bị được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài hoàn toàn.

- Chi phí điều trị hoàn toàn thích hợp theo quy định Sở Y Tế và bảo đảm tính công khai, minh bạch.

- Bảo đảm những thông tin cá nhân của người mang bệnh được bảo mật.

Một số thông tin về phòng khám giúp bạn an tâm hơn khi đến đây điều trị: https://www.kaggle.com/suckhoesinhsanbh

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc nào muốn được giải đáp, hãy liên lạc với chúng tôi qua số otline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.