Đáp Triệu chứng chung của trĩ là sao?


Trĩ là một căn bệnh phổ biến và gây khó chịu cho nam giới. Thông qua bài viết này, chúng ta sẽ Tham khảo về các dấu hiệu của bệnh trĩ là sao để mà phân biệt mình bị bệnh sớm để nhanh đi trị liệu.
Thường có 3 dạng búi trĩ là búi trĩ nội, trĩ ngoại và cục trĩ hỗn hợp. Mỗi dạng cục trĩ thì có nhiều cách thức triệu chứng khác nhau nhưng vẫn có một số biểu hiện chung như sau.

Triệu chứng chung của trĩ là sao?
Bệnh cục trĩ có hai triệu chứng thường gặp đó là: chảy máu và sa trĩ.
Tình trạng chảy máu thường rất kín đáo. Người bệnh chỉ phát hiện ra khi thấy ở giấy vệ sinh có máu, hay máu có thể chảy thành tia hay từng giọt. Với một vài tình trạng nặng hơn thì máu chảy càng nhiều, ngay cả lúc đi lại hay ngồi xổm cũng khiến người bệnh bị chảy máu. Có một số trường hợp máu chảy ra đọng trong lòng trực tràng, sau mỗi lần đi vệ sinh thì thấy máu ra từng cục.
Sa trĩ là tình trạng xảy ra muộn hơn, sau một thời gian đi vệ sinh ra máu. Ở công đoạn đầu, trĩ sẽ lòi ra ngoài và tự co vào trong hậu môn được. Nhưng đến giai đoạn nặng hơn thì trĩ sa ra ngoài và không thể tự co vào trong, khi này người bệnh nên dùng tay để đẩy cục trĩ vào bên trong. Ở công đoạn này nếu không chữa sẽ thực hiện cục trĩ to dần lên và làm ra một số đau đớn và ảnh hưởng tới sức khỏe.



Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt
Đội ngũ một số bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khám trĩ ở vũng tàu, được đào tạo ở những đại học Y bậc nhất VN cũng như được tu nghiệp tại một vài nước có nền Y học tân tiến.
Được đầu tư đầy đủ một số vật dụng y tế tiên tiến phục vụ cho việc trị hiệu quả và giúp hết bệnh dứt điểm.
Có thực hiện việc ngoài giờ hành chính nên bệnh nhân cũng có thể chủ động gần xếp thời gian chuẩn đoán bệnh qua hệ thống hướng dẫn trực tuyến hay chỉ định bác sĩ chữa cho mình để thêm phần yên tâm.
Thông tin bản thân của bệnh nhân nam sẽ được bảo mật an toàn.
Nếu bạn có sự việc phải bên chúng tôi tư vấn về tình trạng bệnh trĩ hay cách chữa trĩ phù hợp thì có thể gọi tới số 0251.381.9288 hay là đến trực tiếp Phòng khám để y bác sĩ chuẩn đoán bệnh tình hình bệnh ra sao
Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tiên tiến, thành phố Biên Hòa.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.