Đáp Hỏi – Đáp giá tiền cắt mí mắt bao nhiêu, đau không, để lại sẹo không


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Hỏi: Tôi dự định một thời gian nữa có điều kiện sẽ thực hiện cắt mí mắt để chấm dứt tình trạng mí lót, mí có nhiều da thừa do lão hóa, mỡ thừa do tăng cân, cũng như là để tạo hình 2 mí cân đối hài hòa về kích thước, mềm mại tự nhiên về đường nét. Khi có nhu cầu cắt mí mắt, tôi đặc biệt chú ý đến giá cả, cảm giác đau và có sẹo không. Bác sĩ thẩm mỹ hãy làm ơn cho tôi hỏi: Thẩm mỹ Cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cắt mí mắt có đau không? Cắt mí mắt có để lại sẹo không?” Bởi vì, tôi chỉ là nhân viên văn phòng bình thường, sợ cảm giác đau, sợ bị nhiều người biết và chế giễu phẫu thuật thẩm mỹ. Vũ Thị Phương – Đống Đa – Hà Nội.

Đáp: Trước tiên, bác sĩ thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh xin chân thành gửi lời cảm ơn tới bạn Phương vì những câu hỏi cũng như sự tin tưởng. Sau nhiều năm trong nghề, bác sĩ thẩm mỹ đã gặp vô số trường hợp khách hàng có nhu cầu cắt mí mắt với tình trạng mí mắt và điều kiện hoàn cảnh khác nhau nên rất thấu hiểu cho trường hợp của bạn Phương. Tiếp theo sau đây, bác sĩ thẩm mỹ sẽ cung cấp thông tin đáp án từng câu hỏi cho bạn Phương. Các bạn khác có nhu cầu cắt mí mắt mà gặp phải những vấn đề tương tự thì hãy nghiêm túc theo dõi bài viết này nhé.

Cắt mí mắt giá bao nhiêu?

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh áp dụng 3 mức giá cho cắt mí mắt là: 12 triệu đồng đối với cắt mí mắt Mini Line Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ thường; 15 triệu đồng đối với cắt mí mắt Mini Line Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ vàng 24k (vì chỉ vàng có chất lượng tốt hơn, vừa có khả năng tạo hình thẩm mỹ vừa có khả năng phục hồi, tái tạo da vùng mắt mịn màng tươi trẻ nên mức giá phải trả sẽ cao hơn); 23 triệu đồng đối với cắt mí mắt kết hợp làm đầy mí trên bằng mô mỡ tại chỗ.

So sánh giá cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh với giá cắt mí tại các cơ sở thẩm mỹ khác, đặt trong tương quan với kết quả cắt mí mắt mang lại thì có mức giá hợp lý hơn nhiều.

Cắt mí mắt có đau không?

Hơn 3000 khách hàng đã từng cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đều có thể là nhân chứng chứng minh cắt mí mắt không đau, hoặc chỉ đau rất nhẹ, đau nhẹ đến mức không đáng để nhắc đến, kể cả trong khi phẫu thuật hay là sau khi phẫu thuật đều vậy.

Sở dĩ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh không đau bởi vì 2 lý do: Một là, trong khi phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ có năng lực xuất sắc của quốc gia, thuộc top 1 Việt Nam (Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh) có sử dụng thuốc gây tê nhập khẩu Hàn Quốc (loại và liều lượng đã được chứng nhận chất lượng, an toàn của các tổ chức số 1 thế giới trong ngành như FDA) tiêm trực tiếp tại vùng mắt làm mất đi cảm giác đau; Hai là, sau khi phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ có hướng dẫn cực kỳ đúng đắn, chi tiết các phương pháp giảm đau (như uống thuốc, chườm mát, chườm ấm…), kết hợp với đó là chế độ chăm sóc khoa học (vệ sinh, ăn uống, nghỉ ngơi…), không chỉ có khả năng làm giảm đến mức tối đa, biến mất hoàn toàn cảm giác đau, mà còn có khả năng bảo vệ an toàn, thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương, đem đến kết quả tốt nhất.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Bác sĩ thẩm mỹ có thể bảo đảm với bạn Phương và tất cả các bạn khác rằng, cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cũng như các cơ sở thẩm mỹ khác có chất lượng tốt, cộng thêm chế độ chăm sóc khoa học, phương pháp ngăn ngừa sẹo nghiêm chỉnh, đúng đắn sẽ không để lại sẹo.

Nói đi cũng phải nói lại, cắt mí mắt tại các cơ sở thẩm mỹ có chất lượng kém, không được đảm bảo, chế độ chăm sóc không khoa học, không cẩn trọng thì không chỉ đơn giản là để lại sẹo, mà là để lại hàng loạt vấn đề nguy hại, nguy hiểm cho cả và vùng mắt và sức khỏe (thường gặp phải kể đến vấn đề viêm nhiễm…).

Các bạn có thể liên hệ thực hiện cắt mí mắt với Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh thông qua Hotline 0986 222 811 – 0986 222 911, hoặc địa chỉ 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.

xem thêm:

=> có nên nhấn mí mắt hàn quốc không
=> nhấn mí mắt có đau không
=> nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền
=> nhấn mí mắt đẹp ở đâu
=> nếp mí sau khi bấm giữ được bao lâu
=> nhấn mí mắt có hại hay không
=> nhấn mí mắt có nguy hiểm không
=> nhấn mí mắt bao lâu thì lành
=> nhấn mí mắt có ăn khoai lang được không
=> nhấn mí mắt gồm các loại chỉ nào
=> nhấn mí mắt xong có tiêu chỉ không
=> nhấn mí mắt sau bao lâu thì đẹp
=> nhấn mí mắt có an toàn hay không

=> nhấn mí tạo mắt 2 mí to
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl