Đáp Dẫn lối cho chị em biết nên khám phụ khoa ở đâu tốt?


K

khám phụ khoa

Khách
Con đường cuối cùng dẫn tới hạnh phúc chính là hôn nhân, nhưng đôi khi cũng không được trọn vẹn vì có nhiều chị em hay bị mắc vấn đề về sức khỏe sinh sản đặc biệt là vùng kín và tử cung. Mách bạn địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt đang được chia sẻ ầm ầm trên các trang mạng xã hội.

Khám phụ khoa là khám những gì?
Khi bạn tới bệnh viện để khám phụ khoa bác sĩ sẽ cho bạn làm các xét nghiệm xem có bị viêm nhiễm gì không
  • Siêu âm cổ tử cung;
  • Sinh thiết;
  • Thử máu.
Từ 15 tuổi trở lên là phái nữ có thể khám được rồi, mỗi năm định kỳ đi khám sức khỏe theo quý để còn kịp thời phát hiện bệnh tật nhất là ung thư (ở giai đoạn mới chớm có thể chữa trị được).
Phụ nữ mà đã quan hệ thì 3 năm sau lần quan hệ tới bệnh viện để làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung xem có những bất thường gì không.

Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt cho chị em
Dưới đây xin chia sẻ với các bạn những nơi khám chữa được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Khám phụ khoa tại Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương: Một trong những cơ sở đầu ngành của chuyên khoa phụ sản trong cả nước. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao có thể khám chữa được nhiều bệnh ngay cả phẫu thuật vô sinh hay dị dạng sinh dục đều có thể xử lý được tốt. Trang thiết bị y tế luôn được bệnh viện cập nhật thường xuyên, cơ sở hạ tầng cũng khá tốt.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội - Địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín ở Hà Nội
:
Tới bệnh viện này bạn sẽ bất ngờ vì mật độ bệnh nhân từ khám và điều trị tại đây rất đông, bởi vì đây thuộc chuyên khoa hạng nhất của thành phố luôn được ưu tiên hàng đầu vì sức khỏe sinh sản của người dân. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi xử lý được nhiều trường hợp phức tạp nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi tới đây. Cơ sở trang thiết bị hạ tầng cũng đang được đầu tư và đổi mới rất nhiều tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa quốc tế cộng đồng : Tuy mới thành lập từ năm 2009 đến nay nhưng phòng khám đã tiếp nhận hàng triệu bệnh nhân tới bởi vì phòng khám này đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng tốt, bác sĩ chuyên ngành giỏi. Chi phí thì hơi cao so với các bệnh viện công nhưng được cái là sạch sẽ và hỗ trợ điều trị tốt với mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân.

Khám phụ khoa tại Hồ Chí Minh
Bệnh viện Từ Dũ: Nổi tiếng và lớn nhất Việt Nam, với đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi cùng trang thiết bị cơ sở luôn được đầu tư tân tiến nhất – là nơi lựa chọn của rất nhiều cặp vợ chồng tới khám phụ khoa và làm phẫu thuật chữa vô sinh. Hơn nữa bệnh viện ngụ ngay tại Q1 trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt khác.

Bệnh viện đại học y dược thành phố Hồ chí minh: Bệnh viện toàn giáo sư, tiến sĩ đầu ngành – là những người cầm cân nảy mực dạy dỗ các sinh viên y khoa trong cả nước. Với đa chuyên khoa về khám chữa cùng những trang thiết bị cơ sở y tế lẫn hạ tầng luôn được nâng cấp và trùng tu lại, luôn là nơi đáng tin cậy được hàng triệu bệnh nhân tin tưởng mà tìm tới. Đây được xem là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại thành phố Hồ chí minh.

Bệnh viện Hùng vương:
Ngụ tại Q5 của thành phố, giao thông thuận tiện. Là 1 trong những bệnh viện khám phụ sản lâu đời nhất tại Sài gòn. Chất lượng phục vụ tốt, đội ngũ y bác sĩ có thâm niên kinh nghiệm và tay nghề cao hoàn toàn có thể xử lý được những ca phẫu thuật phức tạp. Người bệnh có thể đặt lịch khám trước để tiện lợi hơn trong quá trình thăm khám.

Phòng chống bệnh về phụ khoa
Chị em rất dễ gặp rắc rối với những vấn đề liên quan đến phụ khoa như bị viêm nhiễm vùng kín, tắc nghẽn ống dẫn trứng, polyp tử cung, u nang buồng trứng…và điều này gây ra hậu quả bị mắc bệnh vô sinh hiếm muộn.
Tuy căn bệnh có nhiều đường tiến triển phức tạp vì mỗi bệnh mỗi nỗi lo khác nhau nhưng có điểm chung bạn có thể phòng tránh được như sau:
  • Thứ nhất: tạo cho mình một thời khóa biểu nghiêm ngặt trong ăn uống và sinh hoạt thật lành mạnh và khoa học, để bản thân tránh xa những thói quen không tốt, những đồ ăn thức uống gây hại với cơ thể;
  • Thứ nhì: Giữ gìn và vệ sinh thân thể thật tốt nhất là vùng kín luôn được bảo vệ một cách an toàn tránh tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn phát triển; đặc biệt là quan hệ lành mạnh phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục;
  • Thứ ba: Thăm khám sức khỏe theo định kỳ để là người hiểu rõ bản thân nhất, nếu nhỡ có nguy cơ bệnh tật xảy ra lập tức xử lý sớm trước khi bệnh phát tác ra và sức khỏe mau chóng được phục hồi.
Những địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt nhất như đã chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho các chị em đang bị phân vân và an tâm tới khám chữa. Chúc phái đẹp luôn luôn rạng rỡ như bông hồng chớm nở lúc sớm mai.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.