Phòng khách được thiết kế theo phong cách mở


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Trước đây, khi diện tích nhà dù to hay mini thì phòng khách luôn luôn có xu hướng kín đáo, khép kín, gói gọn trong khung cảnh bốn bức tường.


Tuy nhiên, kiến trúc văn minh đưa ra nhiều phong cách thiết kế nhằm mở lớn tối đa không gian sống, với các gam màu tươi sáng và trưng bày ấn tượng.

Thiết kế cửa hoàn toàn bằng kính


Nếu phòng khách gia đình bạn có điều kiện về tầm nhìn, quang cảnh tương đối đẹp, chủ nhà hãy thiết kế cửa chính có kích thước rộng và được làm hoàn toàn bằng kính, hướng cửa về khu vực có vườn cây. Ngoài ra, cũng có lẽ mở thêm các ô cửa gần khu vực áp mái để thu rất được thiếu sáng đa lưu lượng ánh sáng cho căn phòng. Nếu phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung không ở tầng trệt mà ở tầng trên, bạn có lẽ để toàn bộ 2-3 mảng tường bằng chất liệu kính.
Tạo khung cảnh chung


Chủ nhân của các khu nhà là nên kết hợp quang cảnh riêng lại với nhau tạo ra phòng sinh hoạt chung của cả cặp vợ chồng. Như vậy, phòng khách có xu hướng mở rộng tầm nhìn, đón được nhiều lưu lượng ánh sáng từ thiên nhiên cũng như khí trời từ môi trường bên ngoài cũng như từ sân vườn, ban công, giếng trời, nơi có cây xanh và gió trời thoáng mát. Vấn đề này càng trở nên thuận tiện hơn đối với khu nhà có diện tích hẹp, chủ nhân có lẽ kết hợp phòng khách, phòng sinh hoạt liên thông với phòng ăn, cũng có lẽ tận dụng làm nơi làm việc, đọc sách hay quầy bar.

Nội thất phù hợp với chức năng


Đối với khung cảnh phòng khách mở chỉ có chức năng đón tiếp thì không sử dụng bày biện nhiều đồ dùng nội thất, chỉ sử dụng bộ sofa, tủ rượu, kệ sắp xếp ti vi nhưng đối với phòng khách có thêm chức năng sinh hoạt thì có thể kết phù hợp các phương tiện như hệ thống loa, quầy bar, tủ sách, nơi trưng bày các đồ lưu niệm của gia đình ...

Màu sắc tươi sáng


Để mỗi khi ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng trở nên tươi sáng, nhộn nhịp, rực rỡ đầy năng lượng thì sắc màu cũng tường cũng như nội thất trong phòng khách nên lựa chọn các gam màu mang tính dương để làm lan tỏa ánh sáng khắp các vị trí đặt ở trong nhà cùng những đường nét khỏe khoắn, tự do, nhiều mảng khối, đường nét rõ ràng, dứt khoát mang tính hình học. Điều này tạo nên một không gian phòng khách văn minh, tối tân.
>> nhà đẹp mới kata và hiện đại nhất tại đây
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.