Học Liên thông ngành Xét nghiệm Sài Gòn trong bao lâu?


75
0
6
29
Xu
7
Thời gian học Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 trong bao lâu luôn là câu hỏi thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ cũng như phụ huynh.


Triển vọng phát triển ngành Xét nghiệm

Ngành xét nghiệm tuy không trực tiếp tham gia vào quá trình khám và chữa bệnh nhưng có vai trò rất quan trọng, những công việc của nhân viên xét nghiệm giúp cho các bác sĩ chẩn đoán và đưa ra pháp đồ điều trị chính xác hơn. Chính vai trò quan trọng này mở ra hướng mới cho những bạn TN Trung cấp, Liên thông Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn hay Cao đẳng Xét nghiệm chính quy có thể đảm nhận những công việc gì sau:

Pha chế các loại thuốc thử và kiểm tra chất lượng cũng như tiến độ các kết quả xét nghiệm, kết quả thuốc thử chuẩn theo quy định
Kiểm tra và giám sát các sản phẩm vô khuẩn, các quy định về hóa chất, an toàn sinh học trong thí nghiệm
Nhận và bảo quản các loại thuốc, hóa chất theo sự phân công của lãnh đạo và thực hiện đúng quy định
Hướng dẫn thực hành cho các sinh viên thực tập theo sự chỉ đạo của cấp trên
Thực hiện lấy mẫu bệnh phẩm của nguời bệnh và thực hiện các thí nghiệm và phân tích kết quả đạt được giao nhận cho các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh cho bệnh nhân.

Thời gian học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Xét nghiệm ngoài giờ hành chính

Bên cạnh thời gian học chính khóa, Trường Cao đẳng Y dược TPHCM không ngừng tạo điều kiện cho những bạn trẻ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hay Liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn có cơ hội tham gia học tập với thời gian linh động.

Không chỉ đem đến cho sinh viên theo học môi trường học tập tốt nhất, được thực hành những kiến thức chuyên môn nhuần nhuyễn với các máy móc, dụng cụ hiện đại, sinh viên theo học Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn được đăng ký lịch học theo nhu cầu. Ngoài thời gian học chính khóa, Liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng cũng giống chương trình Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn còn có các lớp học ngoài giờ hành chính vào buổi tối vào tất cả các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần để không bị ảnh hưởng công việc hiện tại mà vẫn lĩnh hội được đầy đủ kiến thức chuyên môn. Đây là một trong những ưu điểm vượt bậc mà không phải ngôi trường nào cũng làm được.

Sinh viên theo học tại đây có nhiều cơ hội trải nghiệm những điều thú vị. Do đó, Trường Cao đẳng Y dược TPHCM là địa chỉ hàng đầu bạn không nên bỏ qua nếu vừa học vừa làm.

Xem thêm: Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn


Hồ sơ tuyển sinh Liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng năm 2018

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng ngành Xét nghiệm bao gồm các loại giấy tờ sau:

Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu của nhà trường
Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng)
Bản photo bảng điểm hệ Trung cấp Y Dược (có công chứng)
02 Phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ thông tin của thí sinh
04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh
Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Nguồn: Cao đẳng Y dược Tây Ninh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.