Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng ngành Điều dưỡng năm 2019


75
0
6
29
Xu
7
Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2019 với điều kiện thi tuyển dễ dàng, đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.


Sự cần thiết của việc học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Người Điều dưỡng viên có nhiệm vụ là thực hiện theo dõi, chăm sóc, kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân, là cánh tay trái đắc lực của đội ngũ bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh.

Như vậy, Điều dưỡng viên có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế ở mỗi quốc gia. Thực tế ở nước ta đội ngũ Điều dưỡng viên còn tồn tại nhiều hạn chế về số lượng lẫn chất lượng. Để nâng cao chất lượng các dịch vụ khám chữa bệnh, đội ngũ cán bộ nhân viên y tế nói chung và điều dưỡng viên nói riêng phải được nâng cao chất lượng chuyên môn và kỹ năng tay nghề.

Theo quy định chuẩn hóa nguồn nhân lực của Bộ, Điều dưỡng viên Trung cấp cần học lên Liên thông Cao đẳng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng những yêu cầu trong thời đại hội nhập.
Ngành Điều dưỡng được xem là ngành có vị trí đặc biệt quan trọng trong hệ thống y tế. Điều dưỡng viên được đào tạo với nhiệm vụ hỗ trợ các bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên và các nhân viên khác trong hệ thống y tế để thực hiện chăm sóc sức khỏe phục vụ nhu cầu của người dân.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y, Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 áp dụng cho những bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.
Thời gian học Liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn http://truongcaodangyduocsaigon.info.vn/ là 1,3 năm, đối với những thí sinh liên thông chéo ngành thì thời gian học là 18 tháng (trong đó bao gồm 03 tháng học chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng).
Với mục đích tạo điều kiện cho nhiều đối tượng tham gia học tập, Nhà trường tổ chức lớp học liên thông Cao đẳng Y Dược vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, thí sinh có thể thu xếp công việc để tham gia theo học tại trường.


Hồ sơ tuyển sinh Liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019


Thí sinh sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh, cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ Liên thông với các loại giấy tờ như sau:
02 bản photo công chứng bằng TN Trung cấp
02 Bản photo có công chứng bảng điểm Trung cấp Y Dược
02 Bản photo (có công chứng) học bạ trung học phổ thông
04 ảnh cỡ 3x4 ghi đầy đủ thông tin họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh
01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
02 Phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ thông tin của người nhận.

Nguồn: Cao đẳng Y dược Tây Ninh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl