Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gồm những gì?


75
0
6
29
Xu
7
Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Điều dưỡng 2018 là điều kiện đủ để thí sinh có thể đăng ký học tại Cao đẳng Y dược HCM


Thực hiện quy định chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tổ chức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018. Trường Cao đẳng Y dược TPHCM là địa chỉ đi tiên phong trong mô hình đào tạo Viện - trường, Nhà trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, phòng học, phòng thí nghiệm để sinh viên thực hành. Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng - Cao đẳng y dược Sài Gòn có cơ hội được thực hành tại nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn để rèn luyện và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn trước khi ra trường.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng ngành Điều dưỡng năm 2018

Để nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 Cao đẳng Y dược HCM, các bạn cần đáp ứng được yêu cầu là đã TN Trung cấp Điều dưỡng hoặc một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe. Nếu các bạn liên thông từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng Điều dưỡng thì thời gian đào tạo là 1,3 năm, nếu thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp thì thời gian học sẽ là 1,3 năm + 03 tháng học chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng trong thời gian học tại trường.

Xem thêm: tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Nhà trường có các lớp học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.


Hồ sơ Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 cần những gì?

Để đăng ký học Liên thông ngành Điều dưỡng - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn http://truongcaodangyduocsaigon.info.vn/, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Trường Cao đẳng Y dược TPHCM.
02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược
02 Bản photo có công chứng bảng điểm trung cấp
02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (nếu thí sinh dự thi không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp).
01 bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh 3×4 mặt sau ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ của thí sinh
02 sơ yếu lý lịch của thí sinh có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của xã phường hoặc của cơ quan nơi thí sinh công tác
02 Phong bì dán sẵn tem ghi rõ thông tin thí sinh bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ
Nguồn: Cao đẳng y Dược Vĩnh Long tuyển sinh 2018
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.