Đáp Nguyên do khe kín có mùi hôi ở chị em


Đối với chị em có thể trạng sức khỏe tốt, bình thường, dịch tiết âm đạo không có mùi ở thể lỏng màu trắng trong có tính chất dai, kéo ra thành sợi. Dịch tiết ra nhiều nhất vào trước thời điểm rụng trứng, kinh nguyệt hay trong sinh hoạt tình dục. Bởi ít ai biết rằng, âm đạo của phụ nữ có chức năng chuyên biệt như: tự thực hiện sạch, bôi trơn duy trì độ ẩm, ổn định môi trường và bảo vệ “vùng kín” ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng tiềm ẩn.
bên cạnh đó, nếu vùng kín có mùi hôi tanh đi kèm các triệu chứng như ngứa rát, khí hư có màu bất thường( trắng đục, vàng, xanh, nâu…) thì rất có thể đây là triệu chứng cảnh báo “cô bé” đang mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó, chẳng hạn như viêm tử cung, viêm âm đạo, nhiễm trùng nấm men, viêm niêm mạc tử cung, viêm vùng chậu, viêm tiểu khung, bệnh Trichomoniasis…



Nguyên do khe kín có mùi hôi ở chị em
1/ Mặc quần chật: Một trong các căn do khiến khe kín của chị em có mùi hôi khó chịu, đó là do mặc quần dài hoặc quần lót quá chật, lúc này “cô bé” của bạn sẽ bị “chèn ép” khó chịu, cảm thấy bí bách và dẫn tới hiện tượng đổ mồ hôi nhiều hơn. Trong trường hợp như thế này, nếu bạn không vệ sinh chỗ kín đúng cách thức thì hiện tượng mùi hôi âm đạo là điều dễ xảy ra.
2/ sử dụng băng vệ sinh quá lâu: sử dụng băng vệ sinh hoặc khăn vệ sinh quá lâu có thể dẫn đến tự tăng trưởng của vi khuẩn, phá vỡ thăng bằng pH trong khu vực vùng kín dẫn đến mùi âm đạo khó chịu.
3/ Thuốc tránh thai: dùng thuốc tránh thai hoặc đặt vật lạ trong âm đạo cũng có thể là lý do gây mùi khó chịu và một số bệnh đường âm đạo.
4/ Vệ sinh chỗ kín không đúng cách: Việc rửa chỗ kín quá kỹ hay thụt rửa âm đạo, sử dụng những hoá chất rửa như xà phòng diệt khuẩn, nước tắm tạo hương thơm cũng có thể gây viêm nhiễm âm đạo từ đây gây ra mùi hôi khó chịu
5/ Thay đổi nội tiết: Mang thai, cho con bú, thời kì mãn kinh là tầm thời gian trong đời sống phụ nữ có nhiều thay đổi về nội tiết tố. Điều này có thẻ dẫn đến những biến động trong sự cân bằng độ pH của âm dạo và dẫn đến một vài nhiễm trùng, gây phải mùi.

Phòng khám Hồng Phúc - phòng khám phụ khoa ở biên hoà đồng nai
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và có rất lâu năm kinh nghiệm trong nghề, từng thành công trong nhiều ca điều trị bệnh uy tín, lâu năm trong nghề
trang thiết bị được đầu tư mạnh để việc chữa hiệu quả và có công dụng nhanh chóng, không để lại tác động xấu
Mức chi phí được đầu tư mạnh và có công khai đây đủ mọi hạng mục, không có tình trạng chặt chém
Thông tin cá nhân được bảo mật đầy đủ và không để lộ ra với bên ngoài
Nếu bạn còn vụ việc gì phải được bên chúng tôi chỉ dẫn thêm thì có thể liên hệ theo số 025.381.9288 hay đến trực tiếp địa điểm 203 phạm văn thuận, phường tân tiến, biên hòa, đồng nai
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.