Đáp Phương pháp điêu khắc có phù hợp với người đã phun xăm chân mày


nguyenhuuthien_42

New Member
13
0
1
33
Xu
0

Trong những Vlog trước đây, Kaycee có đề cập điêu khắc chân mày là kỹ thuật mang lại đôi chân mày tự nhiên nhất hiện nay, vậy thì đối với những bạn đã quan phun xăm có điêu khắc được không? Câu hỏi này Kaycee sẽ trả lời trong Vlog ngày hôm nay nhé!

Trước hết có 2 trường hợp chân mày đã phun xăm:

✅ Đối với màu đậm: Chân màu đậm màu muốn thực hiện điêu khắc thì bắt buộc phải xóa, khi xóa cần thêm một quá trình chuyển biến màu, tùy thuộc vào trước đó phun màu mực đậm hay nhạt, nông hay sâu để xác định số lần xóa nhiều hay ít.

✅ Đối với màu đã nhạt: Theo Kaycee thì kỹ thuật Pigment Smooth Line vẫn có thể làm điêu khắc được và không cần xóa, tuy nhiên cần phải trải qua 2 lần dặm để tất cả các sợi mày được khắc hòa quyện lại với nhau để cho kết quả tự nhiên nhất.

Đã phun đậm màu không tự nhiên mà xuống lại tự nhiên thì rất khó và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, điều chắc chắn là cần phải xóa thì mới làm lại được chân mày tự nhiên.

Các giải pháp xóa màu mực phổ biến trên thị trường hiện nay:

✤ Xóa bằng laser
✤ Xóa băng dung dịch
✤ Xăm chồng màu da khác để làm nhạt màu da hiện tại.

Bất kỳ giải pháp nào cũng có 2 mặt, trước khi các bạn quyết định lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp, tốt nhất bạn nên tìm đến chuyên gia hoặc bác sĩ để được tư vấn giải pháp an toàn nhất để hạn chế những rủi ro sau đó.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.