Đáp KIM Dental – Phòng khám nha khoa danh tiếng trên đường 3 tháng 2


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
KIM Dental – trung tâm danh tiếng trên đường 3 tháng 2 không thể cho qua
KIM Dental chính là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo đẳng cấp quốc tế 5 SAO. Suốt 15 năm qua, trung tâm nha khoa đã không ngừng phát triển và hoàn thiện chính mình, để trở thành trung tâm trung tâm nha khoa danh tiếng trên đường 3 tháng 2 nói riêng và trên toàn Tp.HCM nhìn chung.



tại Nha khoa KIM chuyên thực hiện đa dạng dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, thăm khám và điều trị các bệnh lý răng miệng: chỉnh nha niềng răng, phẫu thuật hàm hô móm, chỉnh hàm lệch, nhổ răng khôn, điều trị răng sâu, hàn trám răng thẩm mỹ, đính đá vào răng, tẩy trắng răng, Chụp răng sứ, cấp ghép răng implant, chăm sóc răng trẻ tôi, cao vôi răng…. Cam kết luôn đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng như đạt được tính thẩm mỹ hoàn hảo, cam kết chức năng ăn nhai luôn thực hiện tốt, công hiệu duy trì đến trọn đời.

những điểm mạnh của KIM Dental ở đường 3 tháng 2
tới với KIM Dental bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ bệnh viện mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, ở đây hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, chính là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường 3 tháng 2 bạn có khả năng an tâm tin tưởng bởi:

trung tâm nha khoa được thiết kế, xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế. Với không gian thoáng mát và tiện nghi, diện tích mặt bằng rộng, có khả năng phục vụ tốt cho bệnh nhân. Do vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thoái mái khi đến thăm khám và chữa trị.

Sở hữu thiết bị – máy móc – kỹ thuật hiện đại và tân tiến bật nhất thế giới: Máy chụp xquang Cone Beam CT 3D, máy gây mê thế hệ mới, máy cắt xương siêu âm Aesculap, máy nhổ răng không đau piezotome, máy đốt cao tần, máy theo dõi triệu chứng sinh tồn monitor, kỹ thuật phục hình răng 3D, kỹ thuật chỉnh răng 3D, công nghệ trồng răng giả 3D, công nghệ thiết kế nụ cười thẩm mỹ Smile design… an toàn cho ca điều trị luôn đạt được kết quả tốt nhất.

Quy tụ hơn 100 nha sĩ nha khoa giỏi, được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu, tốt nghiệp từ những trường đại học Y tên tuổi trong và ngoài nước, từng đi tu nghiệp nhiều năm tại Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… Đặc biệt, nha sĩ ở trung tâm nha khoa là các người có tinh thần trách nhiệm rất cao, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Đây là yếu tố giúp cơ sở trở thành địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín trên đường 3 tháng 2

bệnh viện luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu, tuân thủ đúng quy định về diệt trùng trong điều trị. Trang bị, dụng cụ đều được xử lý sạch khuẩn bằng máy hấp tiệt trùng trước khi đưa vào sửu dụng. Nguyên liệu phục hình răng tốt, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, do FDA Hoa Kỳ kiểm định chặt chẽ.

tới nha khoa, khách hàng sẽ được những nha sĩ và giải đáp viên trả lời tận tình về những vấn đề ảnh hưởng đến tình trạng của bản thân như mức giá, phác đồ điều trị, thời gian phục hồi…Ngoài ra, ở đây còn cung cấp chế độ bảo hành phù hợp với dịch vụ mà bạn thực hiện, bảo đảm quyền lợi tuyệt đối cho mọi khách hàng.

THÔNG TIN BẠN ĐỌC NÊN QUAN TÂM

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl