Hãy trả lại bóng đá cho M.U


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Suốt vài năm nay, với Mourinho, chỉ sở hữu một điều quan yếu nhất: đề cập gì (thậm chí còn phải khiến cho gì) cho phù thống nhất mang loại kết quả khi không khi một trận đấu của M.U khép lại.
Hãy xem tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay nha

Đừng kể mang HLV Jose Mourinho, rằng vào vòng trong với nhân cách đầu bảng là quan trọng hay ko quan yếu. Trong mọi trường hợp, Mourinho sẽ sở hữu một bí quyết bình luận hợp lý, bởi việc quan trọng nhất của Mourinho suốt vài năm nay xem ra ko còn là chọn đội hình, cách chơi, chiến thuật cho đội mình nữa.

Suốt vài năm nay, mang Mourinho, chỉ sở hữu 1 điều quan trọng nhất: nhắc gì (thậm chí còn phải khiến gì) cho phù hợp nhất có dòng kết quả khi không khi 1 trận đấu của M.U khép lại.

nhắc gì để bộc lộ rằng đấy đúng là cách thức chơi mà ông muốn M.U hướng tới, ví như M.U thắng thuyết phục; rằng ấy là kết quả sở hữu thể chấp nhận, nếu M.U thắng không thuyết phục; hoặc rằng tư nhân sai sót như thế, trọng tài sai lầm như thế, thời tiết như thế, thì thất bại là đúng rồi, đâu phải tại ông thất bại!

Bóng đá đỉnh cao với một Mourinho như thế, âu cũng không phải... Vì Mourinho. Trước hết, đấy là vì nhu cầu trích dẫn của giới truyền thông. Cứ như phát biểu của Mourinho mới là chuyện đáng theo dõi trong môn bóng đá.

Trên nguyên tắc, vào vòng trong có vị trí đầu bảng vẫn lợi hơn, nhất là khi M.U giờ đã yên tâm sở hữu phần việc quan trọng nhất là thoát qua vòng bảng Champions League. Họ chẳng phải chịu sức ép nào nữa. Thắng được Valencia, M.U sẽ đứng đầu bảng giả dụ Juventus ko thắng trên sân Young Boys.

Nhưng nếu như vắt hết khả năng vào cuộc chiến có Valencia, mà giả dụ không thắng cũng chẳng mất gì, M.U sở hữu thể gặp vài rối rắm mang cuộc chiến quan yếu kế tiếp: đụng độ Liverpool ở Premier League. Tóm lại, M.U cần tiếp cận Valencia bằng thái độ nào, nên hướng đến mục tiêu gì, mỗi người sở hữu thể tự luận theo quan niệm riêng của mình, không nhất mực cứ phải lắng tai Mourinho.

Bóng đá trước hết cứ phải... Thuần túy bóng đá. Mourinho bảo đội hình M.U không có chỗ cho các cầu thủ ko dốc hết 100%. Suy từ các đội hình chính ở Premier League mùa này, M.U chính là đội thay đổi phổ quát nhất. Vậy, thử hỏi Mourinho huấn luyện thế nào để rút cuộc thì M.U chính là đội mang phổ quát cầu thủ “không phấn đấu 100%” nhất Premier League?

Người ta đã bị cuốn vào những phát biểu của Mourinho (nói đúng hơn, sở hữu thể là bị cuốn vào những câu chuyện ngoài lề do tin báo Anh vẽ ra) tới một chừng độ mà phần lớn bỗng quên khuấy các chuyện thật sự đơn giản: trên thực tiễn, làm gì có người nào luôn quyết tâm 100%, trong bất cứ công tác gì. Muốn cũng chẳng được, trừ phi biệt danh “Quỷ Đỏ” của M.U hóa ra là đúng nghĩa đen - họ không còn là người phàm nữa.

Cùng nhận tiền cược miễn phí w88 ở đây
Theo xác suất thông thường, bạn sẽ thể hiện được bao lăm khả năng tốt nhất trong một trận đấu bất kỳ? Trong bao lăm trận thì bạn mang được 1 lần tỏa sáng sở hữu 100% phong độ? Xác suất để toàn đội bỗng cùng lúc tỏa sáng là như thế nào? Ấy là đề tài công nghệ. HLV với thể làm gì để nâng cao các xác suất đấy, và sở hữu thể nâng cao tới một ngưỡng tối đa nào? Đấy lại là đề tài chuyên môn, đầy rẫy trong các Dự án nghiên cứu hoặc giáo án đào tạo rồi.

Mourinho cứ ở đó mà “chém”. Người nào quan tâm đến M.U, hãy thưởng thức trận Valencia - M.U theo một góc cạnh khác, hấp dẫn hơn: 1 trận bóng đá đích thực. Cả khách lẫn chủ đều đã thoát khỏi mọi sức ép rồi, và đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trên sân thả phanh biểu lộ thiên tài của mình.

Cho dù thắng lợi là ko quan yếu đi nữa, cũng chẳng người nào ra sân chỉ cốt để thua, trong loại thế giới giỏi và đỉnh cao này. Biết đâu, đấy lại là dịp để đôi bên thực sự bay bổng. Chưa đề cập, đó còn là thời cơ quan trọng để giới Nhìn vào kiểm chứng khả năng đọc và điều chỉnh chiến thuật của Mourinho nữa. Xem M.U là xem bóng đá, chứ không hề xem Mourinho phán người nào quyết tâm hơn ai!
>> Xem để biết cá cược bóng đá trực tuyến ở đâu hấp dẫn nhất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.