Củ gai khô và những công dụng có thể bạn chưa biết


Được biết củ gai khô là một trong những loại thuốc hữu hiệu trong Đông y. Để biết củ gai khô có tốt không và cách sử dụng củ gai khô như thế nào cho đúng thì mọi người cùng tìm hiểu quy trình làm ra sản phẩm củ gai khô dưới bài viết này.

[FONT=Georgia, Times New Roman, Times, serif]Ăn củ gai có tác dụng gì thì hầu như ai cũng biết. Củ gai khô thường được dùng trong các trường hợp người mang bầu uống để giữ cho thai của mình được an và không bị động thai. Nếu động thai hay sẩy thai thì có thể dùng củ gai khô là cách tốt nhất giúp điều trị có hiệu quả nhanh nhất. Củ gai khô thường được dùng để sắc thành nước uống, việc uống thay nước lọc giúp người mang thai đảm bảo sức khỏe tốt nhất.[/FONT]

Cách sử dụng củ gai khô
Dùng dao thái mỏng củ gai, công đoạn đem củ gai đi phơi nắng thật to. Như vậy củ gai đã làm ra sản phẩm củ gai khô nguyên chất sạch khi đến tay người sử dụng đặc biệt người mang thai. Sau đó đem đi sấy khô và giữ củ gai không bị cháy, giữ được hương thơm tự nhiên và chất lượng của củ gai khô.

Việc sử dụng củ gai sẽ đưa lại cho người sử dụng hiệu quả đặc biệt nhất là những người phụ nữ đang mang thai sẽ giữ cho thai được an và dưỡng thai tốt nhất. Những người sử dụng củ gai khô thường giữ được cho thai nhi an toàn, có sức khoẻ tốt trong quá trình mang thai. Chính vì vậy mọi người nên tìm hiểu công dụng hiệu quả của củ gai khô.

Lý giải câu hỏi củ gai khô có tốt không?
Củ gai khô là vị thuốc tốt, giúp phụ nữ mang thai có thể điều trị hiệu quả các bệnh tật của mình. Sử dụng củ gai khô bằng cách uống nước, hầm với gà ác để ăn sẽ là một trong những bài thuốc bổ dưỡng cho quá trình mang thai em bé của các chị em phụ nữ cần biết.

>>>> Xem thêm: đau lâm râm bụng khi mang thai

Củ gai khô thường được dùng để ngâm rượu cho đàn ông không có khả năng sinh con điều trị. Không những thế củ gai khô còn sử dụng làm giảm thiểu các triệu chứng như có thai đau bụng, nước vàng đỏ vẫn chảy rỉ, sa dạ con, viêm tử cung, trĩ, xích bạch đới, lợi tiểu tiện, chữa tiểu tiện đục, đi tiểu ra máu, viêm tử cung.

Củ gai khô mua ở đâu để đảm bảo chất lượng
Củ gai ngày xưa được trồng chủ yếu ở các tỉnh phía bắc với mục đích lấy sợi. Ngoài ra còn để làm các loại bánh như bánh gai bánh ít. Ngày nay khi các sản phẩm từ sợi gai không phổ biến nữa thì cây gai chỉ còn dùng làm bánh gai bánh ít và được trồng tại các vườn thảo dược riêng.

Chính vì thế mà các nhà thuốc có bán củ gai uy tín thường có nguồn từ các tỉnh như Hải Dương, Nam Định, Thanh Hóa,...(là các tỉnh có đặc sản là bánh gai hay bánh ít lá gai). Nếu các bạn đang tìm củ gai bán ở đâu thì nên chọn những nhà thuốc có vườn thảo dược hoặc địa chỉ, chi nhánh ở các nơi này là chuẩn.

Bạn cần tìm hiểu về củ gai khô và những công dụng của chúng hãy liên hệ chúng tôi. Liên hệ với Đông Y Thái Phương để biết bán củ gai tươi hà nội và bạn sẽ được tư vấn các loại thuốc đông y mà đặc biệt là để biết tác dụng củ gai khô tốt nhất, những tác dụng của củ gai mang lại cho người sử dụng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.