Cách Cai Thuốc Lào ”An Toàn” Chỉ Sau 5 Ngày?


TNHH Thanh Nghị

New Member
6
0
1
32
Xu
0
Một số người thường cho rằng hút thuốc lào ít có hại hơn thuốc lá. Thậm trí có nhiều người nghĩ ra cách cai thuốc lá chuyển sang hút thuốc lào với suy nghĩ sẽ đỡ hại cho sức khỏe hơn. Với lý do hút thuốc lào được lọc qua nước và nước trong điếu sẽ làm giảm bớt đi tác hại của thuốc lào.

Qủa thật đó là cách nghĩ vô cùng sai lầm vì qua các nghiên cứu chính xác của các chuyên gia về các chất gây nghiện có hại cho sức khỏe con người đã khẳng định. Hút thuốc lào không những nguy hiểm hơn thuốc lá mà khi cai thuốc lào, cũng khó hơn thuốc lá rất nhiều lần !

Hút thuốc lào cực kì nguy hiểm và rất khó bỏ. Khi hút thuốc lào chất độc: Nicotin ,CO….. Vào cơ thể gây hại nhiều hơn thuốc lá. Thậm chí nếu hút nhiều tác hại của thuốc lào còn nặng hơn thuốc lá gấp nhiều lần.

Cai thuốc lào an toàn chỉ sau 5 ngày
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách cai thuốc lào.

Tuy nhiên, đâu mới là cách cai an toàn và hiệu quả nhất. Tự Cai Thuốc Lá sẽ chia sẻ cách cai thuốc lào tới các bạn độc giả. Từ đó, sức khỏe chúng ta được bảo vệ tuyệt đối và không lãng phí tiền bạc vào những phương pháp vô bổ.

Trước tiên muốn cai được thuốc lào bạn phải có quyết tâm cai thuốc thật cao. Nếu không cho dù bạn có cai được cũng sẽ rất dễ bị nghiện trở lại.

1. Dùng động lực của gia đình làm sức mạnh ý chí để cai thuốc hiệu quả. Mỗi lần muốn hút thuốc hãy suy nghĩ về gia đình và sức khỏe của bạn.

2. Vứt điếu ,thuốc lào, máy lửa, đóm ra thật xa nơi bạn ở. Hạn chế tiếp xúc với những người hút thuốc lào, tìm các thú vui có ích trong thời gian dảnh như chạy bộ, cầu lông, hạn chế uống nước chè vì chè hay đi với thuốc .

3. Lên kế hoạch cai thuốc lá trong 5 ngày. Trong phần này chúng tôi sẽ chia sẻ bài thuốc bí truyền giúp cai thuốc lào chỉ trong 5 ngày.

Bài thuốc cai thuốc lào bí truyền – cai thuốc lá Thanh Nghị
Nếu bạn đã từng tham gia những cộng đồng, forum cai thuốc lá, thuốc lào thì cái tên cai thuốc lá Thanh Nghị hẳn không quá xa lạ. Lý do tại sao lại như vậy?

Bài thuốc được kết tinh từ 7 loại thảo dược thiên nhiên, giúp cắt cơn thèm thuốc bằng việc loại bỏ Nicotine trong khói thuốc. Thuốc lào cũng có những thành phần độc hại tương tự thuốc lá, tuy nhiên mức độ và nồng độ sẽ cao hơn. Vì vậy, khi cai thuốc lào, các bạn cần chú ý sử dụng súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với tần suất cao hơn.

Cách cai thuốc lào với cai thuốc là Thanh Nghị:

Bước 1: Mỗi khi lên cơn thèm thuốc, bạn ngậm khoảng 20-30ml (tương đương với 1 nắp chai). Súc đều từ 30 giây – 1 phút.

Bước 2: Bạn nhổ ra và tuyệt đối không súc lại với các loại nước khác. Đây là điều kiện tuyệt đối để thuốc phát huy tác dụng.

Bước 3: Lặp lại quy trình này đều đặn với tần suất giảm dần theo thời gian cai

  • 1-3 ngày đầu tiên: Bạn nên súc từ 5-6 lần/ ngày khi cơn thèm thuốc lên. Ở giai đoạn này, thuốc bắt đầu vô hiệu hóa Nicotine và đào thải ra ngoài. Cơn thèm thuốc sẽ bắt đầu giảm, những vẫn còn cảm giác khó chịu.
  • 4-5 ngày tiếp theo: Cơn thèm thuốc giảm đáng kể, vị ngon của thuốc lào dường như biến mất. Đến đây, bạn đã có thể chế ngự cơn thèm thuốc.
Tuy nhiên, nếu dừng ngay tại bước này thì nguy cơ tái nghiện là rất cao. Vì Nicotine chưa được loại bỏ hoàn toàn khỏi cơ thể, chỉ cần có tác động bên ngoài, bạn sẽ dễ bị cám giỗ trở lại.

Tiếp theo, chúng tôi hướng dẫn bạn biện pháp giúp duy trì và ngừng hẳn cảm giác thèm thuốc sau khi sử dụng cai thuốc lá Thanh Nghị. Hãy nhớ rằng, cai thuốc lá Thanh Nghị là bước đầu tiên quyết phải thực hiện. Tại sao? Vì nó xúc tác cho quá trình cai thuốc lá, thuốc lào.

Bước 4: Thay đổi chế độ ăn uống. Bổ sung nhiều Vitamin C trong cam, quýt, chanh,…để làm chậm quá trình hấp thụ Nicotine. Một ngày bạn nên uống đủ 2-2,5 lit nước và kết hợp với các loại hoa quả. Hãy sử dụng liên tục trong 1 tuần.

Bước 5: Thay đổi lối sống để điều hòa cơ thể. Sau khi cai thuốc lá, cơ thể chưa thể thích nghi kịp với sự mất Nicotine. Chúng ta cần thời gian để tái tạo lại tế bào. Ở đây, hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao. Ngoài ra, bạn cần thay đổi thói quen tiếp xúc với chất kích thích.

Ví dụ, thay vì uống cafe hoặc hút thuốc, bạn có thể thay đổi bằng uống nước cam hoặc cắn hướng dương.

Cuộc sống đầy rẫy những căng thẳng, điều lo âu, nhưng không vì thế mà chúng ta đánh đổi sức khỏe của mình. Điều hòa cuộc sống sẽ là bí kíp giúp bạn cai thuốc lá, cũng như sống tốt, sống khỏe.

Mẹo cai thuốc lào hay, an toàn
Đây là chia sẻ nhỏ mà những khách hàng của chúng tôi đã áp dụng và thành công.

Bật mí nhỏ:
  • Giai đoạn đầu là giai đoạn quan trọng nhất. Vì nó ảnh hướng đến tinh thần của người nghiện. Bạn sẽ thấy sao nếu như đã dùng hàng ngàn biện pháp mà vẫn chưa cai được. Hoặc nếu cai được thì cũng rất tốn thời gian. Hoặc một viễn cảnh khác là bạn cai chưa được bao lâu thì tái nghiện.
  • Giai đoạn sau cai là giai đoạn quyết định việc bạn có tái nghiện hay không. Đúng vậy. Nếu cho tôi quỹ thời gian là 100 ngày, tôi sẽ dùng 5 ngày cho giai đoạn đầu và 95 ngày còn lại cho giai đoạn thứ 2.
Meo bỏ thuốc lá sau cai:
Mẹo 1: Lấy một chút nước điếu đổ vào chai nhựa. Mỗi khi thèm thuốc, lấy ra ngửi. Bạn sẽ thấy cảm giác khoan khoái vì có một chút tác động của Nicotine đến não bộ. Nhưng bạn tuyệt đối không được lạm dụng nó. Nếu không, bạn sẽ dễ bị tái nghiện.

Mẹo 2: Bạn có thể mát xa huyệt đạo ở vành tai. Phương pháp này cũng tương đối giống cách thức tác động của nam châm cai thuốc lá. Bạn bấm đều xung quanh vành tai. Cơn thèm thuốc sẽ biến mất ngay.

Mẹo 3: Súc miệng bằng nước muối. Đây là bí kíp từ cổ chí kim, hễ khi nào đau họng, khô miệng, rát miệng là chúng ta súc miệng nước muối. Và nó cũng phát huy tác dụng với cai thuốc lào.

Mẹo 4: Thay thế thuốc lào bằng uống tra. Tuy nhiên, loại trà mà chúng tôi muốn giới thiệu là trà lá mã đề. Đây là thảo dược số 1 trong cai thuốc lá. Kết hợp với thú vui uống trà, sẽ làm bạn quyên đi thuốc lào đó.


Lắng nghe chia sẻ của “ngôi sao” đã cai thuốc lào thành công


Tôi là Nguyễn Văn Mạnh, 55 tuổi, hút thuốc lào từ năm 20 tuổi. Cảm giác khoan khoái của thuốc lào thực sự khó cai. Chỉ cần nghe thấy tiếng rít điếu là người bắt đầu sôi sục.

Thế nhưng, như có phép màu. Tôi được giới thiệu sử dụng cai thuốc lá Thanh Nghị. Được cho có nửa chai thừa của ông hàng xóm. Thế mà công hiệu ra phết.

Tôi dùng hết nửa chai, tiết kiệm trong 2 ngày. Thấy có tác dụng nên nhờ con gái trên TP mua hộ.

Nó bảo: “bố cai được thuốc lào, bao tiền con cũng chi”

Quá đúng ấy chứ. Thế là tôi bảo mua thêm 1 liệu trình dùng tiếp. Sau có 5 ngày tiếp theo là mất hẳn cơn thèm thuốc.

Giờ nhìn thấy điếu cày chỉ như là thấy gái già thôi.

Ai giống tôi thì xin chia sẻ nhé.


Chú Đỗ Văn Tới. Quê Bắc Ninh.

Đây là ảnh tôi tự tin đi máy bay du lịch với gia đình. Các con tài trợ tôi gì không đi.

Nói đùa vậy thôi, chỉ 2 năm trước, không ai nghĩ tôi được như thế này. Trắng ra, da dẻ hồng hào hơn trước rất nhiều, răng cũng trắng hơn.

Tôi hút thuốc lào nhiều lắm, đến con cháu còn sợ chạy hết. Nhưng biết thế nào được, dính vào nó mấy chục năm, Giờ bỏ vừa khó vừa nghĩ ngợi.

Nhưng con cái mình, cháu chắt mình cần được ông ẵm bồng. Tôi quyết định cai thuốc lào. Tắt hẳn chỉ 5 ngày thôi với cia thuốc lá Thanh Nghị.

Cảm ơn nhà thuốc rất tận tâm giúp đỡ. Cứ thứ 7 hàng tuần là họ gọi điện chăm sóc, hỏi han. Cảm ơn lần nữa.


Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách cai thuốc lào. Các bạn nếu có người thân đang hút thuốc lào, thuốc lá thì hãy giúp họ cai ngay nhé. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ.

Đừng quên chia sẻ bài viết lên FB để mọi người cùng theo dõi nhé.

=====

Hotline: 0868.807.456

Website: nhà thuốc thanh nghị

Địa chỉ: eapok, cumgar, daklak
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl