Cách cai thuốc lá Dân Gian cực kỳ hiệu quả và đơn giản


TNHH Thanh Nghị

New Member
6
0
1
32
Xu
0
Cai thuốc lá dân gian là phương pháp được rất nhiều bạn tìm hiểu. Tuy nhiên, trong dân gian lại có rất nhiều cách cai thuốc lá khác nhau. Chúng tôi đã lựa chon ra những cách cai thuốc lá đơn giản nhất. Các bạn có thể tham khảo những cách sau đây!

Cai thuốc lá dân gian

Dùng mật ong cai thuốc lá

Dùng mật ong hoặc để ong mật đốt vào cơ thể là một phương pháp cai thuốc lá được dân gian. Chúng được lan truyền, bảo tai nhau áp dụng cực kì hiệu quả. không những vậy các bác sĩ chuyên nghiên cứu dùng nọc ong mật với liều vi lượng để chữa bệnh. Nọc ong có tác dụng tốt trong việc sử dụng để cai nghiện thuốc lá.

Những người mới nghiện thuốc lá: Sử dụng hỗn hợp được pha chế từ mật ong như sau cho mỗi lần:

1 thìa cafe mật ong

1/2 quả tranh, hoặc quả quất

5 thìa nước đun sôi để nguội

Quấy đều lên và sử dụng mỗi khi bạn thèm thuốc. Một ngày bạn nên uống từ 5 đến 7 cốc pha với tỉ lệ như vậy. Hãy duy trì trong khoảng thời gian từ 10-15 ngày bạn sẽ không còn cảm thấy thèm hút thuốc lá nữa.

Với người nghiện lâu năm: Với những bạn nghiện trên 10 năm, cũng sử dụng công thức trên. Để có thể cai nghiện hiệu quả hơn nữa, mỗi ngày nên cho ong mật đốt vào cơ thể 3 đến 5 con một ngày, vào các huyệt như huyệt bách hội, thiên đột, phế du. Nọc ong sẽ khử chất nicotin trong não người nghiện thuốc lá.

Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi sử dụng phương pháp này nhé.

Dầu hoa anh thảo

Hoa anh thảo còn được gọi dưới cái tên dạ anh thảo, là một loại hoa xuất sứ từ Bắc Mĩ, nơi có khí hậu lạnh giá quanh năm.

Dầu hoa anh thảo từ lâu đã đươc mọi người biết đến là một loại thảo dược chữa được rất nhiều bệnh khác nhau như: làm thuốc giảm đau, viêm sưng, ngan ngừa lão hóa và rất nhiều công dụng khác.

Thời gian đần đây một nhóm nghiên cứu người Mĩ chỉ ra rằng, ngoài các công dụng như trên, dầu hoa anh thảo còn được mọi người ví là thảo dược có công dụng cai thuốc lá vô cùng hiệu quả.

Dầu hoa anh thảo có tác dụng cắt cơn thèm thuốc lá, làm sạch độc tố và khử độc hiệu quả. Đây là phương pháp thường áp dụng cho những người nghiện thuốc lá nặng nghiện lâu năm. Người có phổi đã bị suy yếu nhiều vì hút thuốc lá

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Hiểu được tác dụng tuyệt vời của các loại thảo dược trên, thầy lang Nghị đã điều chế sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị. Nó giúp cai thuốc lá nhanh chóng chỉ từ 5-7 ngày.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là một loại thuốc phổ biến và được sử dụng rộng dãi nhất hiện nay. Sản phẩm thuốc đã được Bộ T Tế Việt Nam chứng nhận và cấp phép san xuất. Thành phần của nó bao gồm 8 vị thảo dược có trong tự nhiên khác nhau. 90% cai thuốc lá thành công chỉ sau 1 liệu trình. Nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức cai thuốc lá rất nhiều.

Hãy nhớ rằng, càng lâu cai thì tác hại càng kéo dài. Không những vậy, nếu thời gian cai quá lâu, ý chí sẽ bị hào mòn, dẫn tới từ bỏ. Đừng ngại mà không tìm hiểu nhé!

Những mẹo nhỏ bạn cần chuẩn bị để bỏ thuốc lá

Chắn chắn lý do bạn muốn bỏ thuốc lá

Trước khi tìm mẹo bỏ thuốc lá, bạn cần phải biết được lý do bạn muốn từ bỏ là gì?

Bạn cần tìm cho mình một lý do đủ mạnh và đủ thuyết phục. Có thể là ung thư phổi làm bạn sợ hãi, hay bạn không muốn gia đình bạn phải gánh chịu hậu quả do khói thuốc lá. Một lý do đủ mạnh sẽ là động lực giúp bạn kiên trì thực hiện mục tiêu của mình

Không nên nóng vội

Bạn đừng để suy nghĩ “mình phải nhanh chóng cai thuốc lá” hành hạ bản thân mình. Chuyện gì cũng cần có kế hoạch và quá trình, cai thuốc lá cũng vậy. Việc cai thuốc lá ngay lập tức chắc chắn không dễ dàng. Nếu quá thúc ép bản thân, có thể sẽ khiến bạn nản lòng và bỏ cuộc.

Không nên đơn độc cai thuốc lá một mình

Một mẹo bỏ thuốc lá hiệu quả đó là tìm người đồng hành với mình. Bạn hãy chia sẻ ý định của mình với bạn bè, người thân. Họ sẽ bên cạnh, động viên và giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn cũng có thể nhờ đến bác sĩ để nhận được những tư vấn cũng như liệu trình thích hợp nhất.

Dọn sạch những thứ liên quan đến thuốc lá

Một khi bạn đã muốn bỏ thuốc lá, bạn hãy vứt bỏ hết gạt tàn, bật lửa và những điếu thuốc cuối cùng. Giặt sạch quần áo, lau dọn nhà để đảm bảo rằng không còn hình dáng của thuốc lá. Việc không nhìn thấy bất cứ thứ gì liên quan cũng là một mẹo bỏ thuốc lá hay cho bạn.

Và cuối cùng chính là tinh thần và quyết tâm cai thuốc lá của bạn đây nhé !

Trên đây là chia sẻ về cách cai thuốc lá dân gian đơn giản và hiệu quả. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn cách bỏ thuốc lá nhé. Chúc các bạn sớm cai thuốc lá thành công.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

======

Website: nhà thuốc thanh nghị

Địa chỉ: Eapok, cumgar, daklak

Hotline: 0868.807.456

Facebook:/nhathuocthanhnghi
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.