Thủng lưới 3 bàn, Emery vẫn khen hàng thủ Arsenal chơi rẻ


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Dù rằng hàng phòng vệ Arsenal đã với 1 ngày thi đấu rất tệ hại trong thất bại 2-3 trước Southampton, song HLV Unai Emery vẫn rất chấp thuận và mang lời khen ngợi học trò.
Cùng chơi đánh bài happyluke tại đây

Mạch trận bất bại của Arsenal đã ngừng lại ở Báo cáo 22 khi Pháo thủ nhận thất bại 2-3 trước chủ nhà Southampton ở vòng 17 siêu việt Anh. Trận thua này cũng khiến cho Arsenal bỏ lỡ thời cơ bám đuổi hàng ngũ dự Champions League, lúc bị đội xếp trên là Chelsea bỏ lại với khoảng phương pháp 3 điểm.

Ở cuộc chiến này Arsenal vắng cả 3 trung vệ rường cột là Holding, Mustafi và Skoratis. Bộ đôi cầu thủ mới trở lại sau chấn thương là Koscielny và Monreal cộng tiền vệ Xhaka là các yếu tố được sắp xếp đá ở trung tâm hàng thủ. Tuy không mắc sai trái đáng tiếc nào, nhưng nhìn chung bộ ba cầu thủ này đá dưới sức khiến cho đội nhà nhận các bàn thua đáng nuối tiếc.
Phát biểu sau cuộc đấu, dù để thua đến 3 bàn nhưng HLV Emery vẫn rất chấp nhận sở hữu màn trình diễn của những học trò: "Tôi nghĩ họ làm việc rất tích cực. Koscielny với hiệu suất tuyệt vời trong 90 phút. Xhaka chơi phải chăng, Lichtsteiner chơi tốt".
Nhận khuyến mãi happyluke tại đây
"Chúng tôi ko chịu quá rộng rãi áp lực, nhưng hiệu quả của họ (Southampton) ngày bữa nay là rất cao. Chúng tôi đã có dịp ghi rộng rãi hơn hai bàn thắng, đáng nuối tiếc không tận dụng thành công", HLV Emery đề cập thêm.

không những thế, HLV Emery cũng không quên dành lời khen ngợi đội chủ nhà: "Chúng tôi đã thua. Trong 90 phút chúng tôi đã mang những khó khăn khác nhau. Hiệp hai chúng tôi đã chơi rẻ hơn, kiểm soát bóng và tạo ra rộng rãi cơ hội hơn. Southampton sở hữu 1 cơ hội nhỏ nhưng đã với bàn thắng. Họ xứng đáng sở hữu điều ấy bởi họ thi đấu có động lực lớn hơn".
Cùng chơi baccarat happyluke nhé
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.