Làm cách nào để cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm?


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm bằng cách nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm bậc nhất trong nam khoa. Vậy liệu bạn đã tìm được câu trả lời cho mình?

Làm gì để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: whiterose

Chào bác sĩ!

Chồng tôi rất hay không kiểm soát được việc xuất tinh. Anh ý luôn xuất tinh sớm khi cả hai mới ở lưng chừng. Có cách nào xử lý được điều này không?

Cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân


Chào hai bạn!

Hiện tượng xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Bệnh khiến phái mạnh cảm thấy tự ti, thậm chí tác động đến hạnh phúc gia đình.

Một số lí do xuất tinh sớm phổ biến:

Người chưa, ít tiếp xúc với cơ thể phụ nữ. Việc nam giới lần đầu tiên tiếp xúc với âm đạo phụ nữ sẽ xuất tinh sớm là bình thường. Việc này sẽ dần được hạn chế theo thời gian, khi người đàn ông đã quen hơn với cơ thể phụ nữ.

Thủ dâm, đây là một lí do quan trọng dẫn tới xuất tinh sớm. Thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn tới xuất tinh sớm. Khi thủ dâm, việc dồn sức cũng như mong muốn xuất tinh, sự vụng trộm sẽ dẫn đến quen với việc xuất tinh sớm.

Lo lắng, căng thẳng, và trầm cảm: thể trạng cơ thể mệt mỏi và tâm lý không tốt, cộng thêm các chất kích thích như bia rượu sẽ làm xuất tinh sớm. Ngoài ra sự miễn cường từ người phụ nữ hay không hợp tác từ bạn tình cũng là lí do gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Xuất tinh sớm là lí do làm mất hưng phấn tình dục và khoái cảm tình dục ở phụ nữ. Xuất tinh sớm còn là một trong những lí do khá phổ biến dẫn đến hiếm muộn ở nam giới vì có những tình huống dương vật chưa đưa vào trong âm đạo thì đã xuất tinh rồi gây khó khăn cho việc thụ tinh.

Muốn cải thiện tình hình, hai bạn cần cùng tìm lí do làm cho anh chồng xuất tinh sớm. Tùy vào lí do mà có những biện pháp xử lý:

Hạn chế thủ dâm, tập thể dục thể thao sẽ kéo dài thời gian và có thể tăng số lần quan hệ. – Ăn uống đủ chất, hạn chế các chất kích thích, bia, rượu.

Sống vui khỏe, có tâm trạng tốt và thư giãn sẽ giúp quan hệ tình dục hiệu quả. Có thể hai bạn nghỉ ngơi, thư giãn, đi dạo, đi du lịch hoặc đơn giản như đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm…

Luyện tập và quan hệ đúng cách, khi cảm thấy sắp xuất tinh hãy tạm dừng 3 -5 giây.

Luyện tập khung xương chậu: Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu.

Thay đổi kiểu kích thích: Nếu bạn thấy đã giành được nhiều sự kiểm soát bằng phương pháp trên, thử thay đổi kiểu ảnh hưởng của mình để giảm bớt kích thích, thay vì dừng lại tất cả. Chồng bạn có thể dụng bao cao su để giảm bớt sự kích thích tới “cậu nhỏ” của mình.

Thay đổi vị trí: Trong quá trình giao hợp, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh. Khi thấy tự tin hơn, đổi vị trí thay vì dừng hẳn lại.

Tăng cường tần suất “giao ban” để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu các bạn lười “yêu”, ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.

Áp dụng những tư thế khác nhau, thay đổi vị trí giữa hai người. Thay đổi lối sống bao gồm cả những bài tập thể dục hữu ích cũng có thể mang lại tác dụng cho việc chữa trị.

Học cách “định giờ” xuất tinh: Điều này mất nhiều năm để có được kinh nghiệm. Khi đã thành công, chồng bạn có thể kiểm soát thời điểm xuất tinh khi cả hai đã thực sự thỏa mãn.

Lựa chọn một không gian thật lãng mạn và thời gian lí tưởng để cả hai có thể thoải mái nhất và không bị làm phiền khi đang “yêu”.

Nếu áp dụng các biện pháp trên mà tình hình không có được cải thiện, thì cũng đừng ngần ngại đến khám bác sĩ Nam khoa hoặc chuyên gia tâm lý để có hướng giải quyết phù hợp.

Chúc hai bạn hạnh phúc!

Làm sao để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: Nguyễn Hoàng Nam

Chào bác sĩ!

Cháu năm nay 27tuổi. Cháu hiện tại đi làm và có bạn gái. Trong quá trình quan hệ tình dục, cháu bị tình trạng xuất tinh sớm, thường là khoảng 1phút. Nếu tốt hơn thì được khoảng hơn 2phút. Khi quan hệ, nếu cháu dừng lại 1 lúc thì dương vật lại không cương cứng như trước. Xin bác sĩ giải đáp cho cháu để cải thiện tình hình và nếu khám thì khám ở bệnh viện nào để có kết quả tốt?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nam bao gồm dương vật, bìu, tinh hoàn, túi tinh … Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm. Tinh hoàn có chức năng sản xuất ra tinh trùng và hooc-môn sinh dục nam.

Xuất tinh sớm là tình trạng mất khả năng kiểm soát và duy trì phản xạ xuất tinh khi đạt khoái cảm cao độ cho đôi bạn tình. Tính từ khi đưa dương vật vào âm đạo nếu dưới 5 phút thì gọi là xuất tinh sớm.

Bạn cần đi khám chuyên khoa Nam học, khám lâm sàng, siêu âm kiểm tra tinh hoàn, mào tinh, dương vật… có gì bất thường không nhé. Làm các xét nghiệm định lượng nội tiết xem thế nào? Có thể làm xét nghiệm soi dịch niệu đạo kiểm tra nữa. Cần xác định lí do do tâm lý hay do thực thể khi đó mới có hướng chữa trị phù hợp được.

Chúc bạn khỏe!

Bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì muốn cải thiện như thế nào là tốt?


Câu hỏi bởi: dragon

Chào bác sĩ.

Bác sĩ cho em hỏi em bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì muốn cải thiện như thế nào là tốt? Em có thể tin tưởng dùng loại thuốc nào để cải thiện mà không có tác dụng phụ. 2 loại thuốc vigrx plus và cravimax thì loại nào tốt hơn và không gây tác dụng phụ nguy hiểm.

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh trong vòng dưới 5 phút kể từ khi đưa dương vật vào âm đạo. Không rõ bạn bao nhiêu tuổi? sức khỏe có vấn đề gì không? Bạn cần đi khám chuyên khoa Nam học, khám lâm sàng, siêu âm kiểm tra tinh hoàn, mào tinh, dương vật…vv có gì bất thường không nhé. Làm các xét nghiệm định lượng nội tiết xem thế nào? Có thể làm xét nghiệm soi dịch niệu đạo kiểm tra nữa. Cần xác định lí do do tâm lý hay do thực thể khi đó mới có hướng chữa trị phù hợp được. Bạn không nên uống thuốc khi chưa có kết quả khám của bác sĩ chuyên khoa.

Chúc bạn khỏe.

Làm sao để cải thiện quan hệ tình dục lâu hơn, khỏe hơn, không xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: Djendzi2013

Em chào bác sĩ!

Em năm nay đã 18 – 19, em cần hỏi là từ năm em lớp 6 đã có hiện tượng rối loạn tâm sinh lý, cứ hứng lên là thủ dâm nhưng đến bây giờ thì không thể nhớ hết được rằng từ năm đó đến giờ trong 2 tuần lễ đã thủ dâm bao nhiêu lần. Sau khi đã thủ dâm được 1 thời gian thì ở trên ức ngay ngực nó bị hóp lại, không biết biểu hiện này có gây nguy hiểm cho về sau không. Câu hỏi cần giải đáp thêm của em là làm sao để cải thiện quan hệ tình dục lâu hơn, khỏe hơn, không xuất tinh sớm và có thể làm thêm 1 lần nữa. Mong bác sĩ có thể giải đáp và cho em lời khuyên tốt nhất.

Em cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nam bao gồm dương vật, bìu, tinh hoàn, túi tinh… Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm. Tinh hoàn có chức năng sản xuất ra tinh trùng và hoóc-môn sinh dục nam.

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục, có thể vô sinh… Bạn cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập trung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé. Thủ dâm không gây “ngực bị hóp lại”, để xác định vấn đề này bạn hãy đi khám xem cụ thể như thế nào nhé.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl