Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng ngành Dược năm 2019


75
0
6
29
Xu
7
Ngoài điều kiện tuyển sinh Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019 thì địa chỉ học ở đâu cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm.


Dược sĩ Đỗ Thị Thu giảng viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y dược HCM chia sẻ, ngành Dược đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có nhu cầu học liên thông để nâng cao giá trị bằng cấp của mình, địa chỉ Xét Tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ Liên thông ở đâu uy tín có ý nghĩa quan trọng, là nền tảng vững chắc cho Dược sĩ tương lai làm tốt công việc của mình khi khoác lên mình màu áo Blouse.

Địa chỉ đào tạo Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Sài Gòn năm 2019 chất lượng

Cao đẳng Y Dược TPHCM là địa chỉ học Cao đẳng Dược hệ Liên thông, Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn uy tín được Bộ Y tế công nhận, sinh viên tin tưởng. Những ưu điểm của chương trình đào tạo ngành Dược tại Trường cao đẳng y dược sài gòn có thể kể đến:

Chương trình kết hợp đào tạo giữa ký thuyết và thực tế, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có chương trình đào tạo gắn liền thực hành mà không phải trường nào cũng làm được.
Môi trường học tập năng động, trang bị đầy đủ các thiết bị vật chất hiện đại phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành.
Nhà trường có đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi, giàu chuyên môn.
Cao đẳng Y dược HCM có Trung tâm truyền thông và việc làm liên kết với các cơ sở tuyển dụng uy tín, nhằm giúp sinh viên sau khi ra trường có thể tìm kiếm việc làm dễ dàng.

Điều kiện Liên thông lên Cao đẳng Dược – Trường cao đẳng y dược sài gòn đơn giản, học phí tiết kiệm so với nhiều trường khác.

Với phương châm đào tạo sinh viên ra trường “ có việc làm và làm được việc”, Cao đẳng Y dược HCM là địa chỉ đào tạo liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược chất lượng tạo bước đệm vững chắc cho công việc của học viên sau này.

Xem thêm: Tuyển sinh cao đẳng Y Dược Sài Gòn



Hồ sơ thi tuyển Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng năm 2019 gồm những gì?

Cao đẳng Y dược HCM tuyển sinh Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019 với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, đảm bảo sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật. Hồ sơ Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019 bao gồm các loại giấy tờ sau:

Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược theo mẫu của Nhà trường
Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp)
Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng)
Bản photo bảng điểm hệ Trung cấp
02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh
04 Ảnh cỡ 4x6 có ghi đầy đủ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh
02 Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.