Du lịch về miền sông nước Nam Bộ


tour du lịch miền tây 1 ngày nên đi đâu?

  • tour mỹ tho bến tre

    Bình chọn: 0 0.0%
  • tour cái bè vĩnh long

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
4
0
1
41
Xu
0
Vùng đồng bằng châu thổ sông Cửu Long hay miền Tây Nam Bộ với 9 nhánh phù sa tựa Chín con Rồng uốn lượn tạo nên biết bao điều kỳ thú. Về đất Nam Bộ du khách sẽ có dịp tham quan và tìm hiểu những nét đặc trưng của vùng sông nước: đồng ruộng mênh mông, “cò bay thẳng cánh”, kênh rạch chằng chịt, chợ nổi trên sông, vườn cây trái xum xuê bốn mùa… và cả những con người hào sảng, mến khách. Còn rất nhiều điều thú vị ở miền Tây mà chỉ khi tham gia các tour du lịch miền Tây du khách mới có thể cảm nhận hết.
Trong cuộc sống, có những thứ rất đỗi bình thường đối với người dân ở vùng miền này lại là điều hấp dẫn, thú vị đối với những người ở vùng miền khác. 63 tỉnh thành của đất nước Việt Nam, đâu đâu cũng có những điều hay, độc đáo mà ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có cơ hội tìm hiểu và khám phá. Miền Tây là một vùng đất như thế, bình dị mà cuốn hút, đơn giản mà mà diệu kỳ. Chính vì điều này mà nhiều du khách đã tìm đến miền Tây xinh đẹp để tham quan và du lịch.
Miền Tây hay vùng sông nước Cửu Long đã làm cho du lịch Việt Nam thêm một điểm đến hấp dẫn, không chỉ là du khách trong nước mà còn có du khách quốc tế. Nếu Quý khách muốn ngắm bình minh cùng sóng biển rì rào ở một hòn đảo hoang vắng, nếu Quý khách thích nhìn nụ cười hòa lẫn với những giọt mồ hôi mặn chát của cô lái đò trên chợ nổi, nếu Quý khách mê ngắm những nụ sen hồng phơn phớt giữa cánh đồng sen mênh mông, hãy đến với các Tour miền Tây 1,2,2,4,5 ngày của Nam Trip Travel để khám phá hết vẻ đẹp của thủ phủ miền sông nước.

NAM TRIP TRAVEL
Điện thoại : (028) 38279179 – (028) 38279192 - (028) 38272653
Hotline : (84) 936010331 – (84) 966892065
Email : [email protected]
Website : namtriptravel.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl